asetzone goldenslot

asetzone goldenslot

กำลังเป็นประเด็นที่ขาเมาท์จับตามอง กรณีมีข่าวโยงว่า บี น้ำทิพย์ อาจจะเป็นคนในข่าวลือ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน พร้อมจับผิดภาพที่สาวบีไปเที่ยวกับไฮโซหนุ่ม ฟลุค ชลัคร และคนยิ่งพุ่งเป้าเมื่อทราบว่าฝ่ายชายนั้นมีภรรยากับลูกอยู่แล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมาชี้แจงแล้วว

นับเป็นเรื่องที่เจ็บปวดหัวใจในวันที่ไม่มีคุณพ่อ สำหรับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม ชวนชื่น แถมยังต้องเจอกับกระแสดราม่าเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินของคุณพ่ออีกด้วยอ่านข่าวเพิ่มเติม : ไอซ์ ณพัชรินทร์ เปิดใจเรื่องทรัพย์สิน น้าค่อม พาดูรอยสักลูกชายอีกคน

Lee Dain เป็นนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ วัย 28 ปี ที่มีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องล่าสุด Alice และเป็นที่รู้จักในฐานะลูกสาวของนักแสดงรุ่นเก๋า Kyeon Miri และเป็นน้องสาวของนักแสดงสาวชื่อดัง Lee Yubi

เวลาที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ยิปซี คีรติ ลงภาพชุดว่ายน้ำทีไร เป็นต้องทำชาวอินสตาแกรมแตกตื่น เพราะเจ้าตัวไม่เคยอ่อนโยนเลยสักครั้ง แถมคุณภาพยังคับจอตลอด ซูมแล้วซูมอีกจนตาแทบแตก ล่าสุด (13 มิถุนายน 2564) ยิปซี คีรติ กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพในช

ได้ฤกษ์เปิดของขวัญวันเกิดแล้ว สำหรับสาว ดิว อริสรา ที่ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2564) เจ้าตัวได้ทำคลิปแกะของขวัญวันเกิด ซึ่งของขวัญที่ถูกใจที่สุดคือของขวัญจากหวานใจหนุ่ม เซบาสเตียน เป็นสเก็ตบอร์ด (ราคาหลักแสนบาท) จากแบรนด์ Hermes ที่ตั้งใจซื้อมาให้สุนัขของสาวดิว

ก่อนหน้านี้ดาราสาว แหม่ม วิชุดา เคยออกมาเปิดเผยถึงเรื่องครอบครัวว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงมานั้นไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง และยังประกาศตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง เพราะอยากรู้ว่าพวกเขาคือใคร ซึ่งก็มีหลายคนอดเห็นใจไม่ได้ ล่าสุด (31 พฤษภาคม 2564) แหม่ม วิชุดา ก็ออกมาโพสต์ข้อ

นอร์ท อดิศา สาทแก้ว เป็นเน็ตไอดอลและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่เคยผ่านผลงานวงการบันเทิงมาแล้ว โดยเฉพาะบทบาทนางเอกศุกร์สตอรี่ (ตอน ตำรวจสาวนายมาเฟีย) ซึ่งนอกจากบทบาทเน็ตไอดอลและนางแบบ นอร์ทยังเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนสาวของ เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ นักแสดงสายฮาจา

ส่องภาพ น้องแครอท ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นักวิ่งมาราธอนสาว ที่ผ่านเวทีประกวด นางสาวไทย ปี 2555 มาก่อน และเคยโด่งดังในโลกโซเชียลจากภาพที่เธอแต่งยูนิฟอร์มเป็นพนักงานเซเว่น สวยราวกับนางฟ้า จนหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์และคอมเมนต์ให้พรึ่บ

เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจขึ้นมาทันที เมื่อไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ที่กำลังมีข่าวลือว่าเลิกรากับดาราสาว น้ำหวาน The Face ออกมาโพสต์เดือดผ่านไอจีสตอรี่แฉฝ่ายหญิงว่าออกไปสังสรรค์กลับบ้านเช้า เมาหนักตลอดในช่วงโควิด 19 ผู้ชายที่ไหนจะรับได้ พร้อมแฉสถานบันเทิงย่านเอ

นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาวของ แพท ณปภา ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา พร้อมทั้งใส่ชุดบิกินี่ลายเสืออวดหุ่นอันแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรม งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์ให้พรึ่บ !!