มา ส คา ร่า innisfree

มา ส คา ร่า innisfree

อาย นันทวรรณ ธรรมเจริญ นางแบบสาวสวย หุ่นดี กับสัดส่วนที่จัดว่าเด็ดแซ่บซี้ดชวนน้ำลายสอ กับภาพใน IG ที่ทำให้ทุกคนได้อ้าปากค้างจนน้ำลายไหลกัน ความแซ่บมาแบบจัดเต็ม

เกิดประเด็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากนักร้องนักแสดงชื่อดังฮิวโก้ จุลจักร ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ข้อความว่า "Just Quit" (แค่ออกไป) พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า "รวบอำนาจรวบความรับผิดชอบ" โดยมีภรรยาสาว ฮาน่า ทัศนาวลัย ไปร่วมคอมเมนต์ว่า

จากกรณีที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ แฟนหนุ่มของดาราสาวสุดแซ่บ น้ำหวาน The Face ที่มีข่าวลือว่าได้เลิกรากันแล้ว และมีข่าวว่าฝ่ายชายนั้นมีคนใหม่ ก่อนไฮโซแชมป์จะออกมาแฉแซ่บว่าอดทนเงียบมานาน หลังถูกกล่าวหาว่ามีมือที่สาม แต่ตัวเองนั้นเที่ยวหนัก ไม่กลับบ้าน บางวันก็เม

ผุดโครงการ เบลล่าช่วยขาย เพื่อช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในช่วงวิกฤตโควิด 19 จนทำให้นักแสดงสาว เบลล่า ราณี ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม เพราะนอกจากจะช่วยโปรโมตสินค้าให้โดยไม่คิดเงินแล้ว ยังทำงานอย่างเต็มที่ประหนึ่งได้รับเงินหลักแสนเลยทีเดียว อ่านข่าว : เบลล่า ร

ข้าว จุฑารัตน์ แก้วมณี หรือ ข้าว เดอะเฟซ ทำไอจีลุกเป็นไฟ !! กับภาพเซตล่าสุด โพสท่าแซ่บ ๆ ในชุดบิกินี่สีขาวริมทะเล ด้วยความที่เธอรักในการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ดูสวยและหุ่นเป๊ะทุกส่วน จนชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมและไลก์กันทั้งโซเชียล

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ ครูลูกกอล์ฟ ติวเตอร์และดีเจชื่อดัง ประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิงเพราะผิดหวังที่เพื่อนร่วมวงการยังเงียบกับปัญหาในบ้านเมือง จนทำให้ประเด็นที่ว่าทำไมดาราในวงการถึงไม่ออกมา call out เพื่อเป็นก

กลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงกันสักที สำหรับนักร้องสาวขาร็อก ฟักแฟง ไปรยา หรือ ฟักแฟง วงโนมอร์เทียร์ เมื่อล่าสุดเธอได้คัมแบ็กเส้นทางสายดนตรีในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังห่างหายไปนานกว่า 5 ปี พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อเพลงว่า ต้องคำสาป ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 17

นับเป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (13 พฤษภาคม 2564) ทางต้นสังกัดของ เจยุน (J.Yoon) ศิลปินวง M.C the MAX เปิดเผยว่า ได้มีการแจ้งตำรวจหลังไม่สามารถติดต่อกับศิลปินหนุ่มได้ ก่อนจะพบว่าศิลปินหนุ่มได้เสียชีวิตลงแล้วที่บ้านพักของเขา ต้

เรียกว่ามีประเด็นเมาท์มาให้ตามเผือกกันไม่หยุดหย่อน หลังจากที่ เต๋า ทีวีพูล ออกมาจั่วข่าวลือร้อน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ตลกเคราแพะสวดยับตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง" พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ "สวด = ด่า" ทำเอาชาว

อ๋อมแอ๋ม ณัฐกนก สิทธิรัตน์ เป็นนางแบบและพริตตี้ ที่เคยผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย เวที Pretty Thailand 2018 และ 10 คนสุดท้าย FHM GND เมื่อปี 2015 และยังเป็นริงเกิร์ลสาวข้างสังเวียนศึก WP Boxing มาแล้วอีกด้วย

นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ เป็นนางแบบและนักแสดง วัย 26 ปี ลูกเสี้ยวอังกฤษ คุณแม่เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมายทั้งงานแสดง ถ่ายแบบ และโฆษณา เป็นต้น