วิธี ทํา ลูกเต๋า

วิธี ทํา ลูกเต๋า

เพ็บ นัยน์ชนก ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา น้องสาวแท้ ๆ ของ แพร วทานิกา ดีไซเนอร์สาวสุดฮอต เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่ใคร ๆ รู้จักเธอจากรายการ THIS IS ME VATANIKA บอกเลยว่าสาวเก่งคนนี้มีดีกรีสวยเผ็ดเด็ดไม่น้อยหน้าพี่สาว ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปส่องภาพที่เรานำมาฝากกันต่อเล

ช่วงนี้อากาศก็ออกจะร้อน ๆ แดดแรงหน่อย ๆ การไปรับลมทะเลตามต่างจังหวัด หนีโควิด 19 จาก กทม. ก็คงจะดีไม่น้อย เฉกเช่นเดียวกันกับที่ล่าสุด อี๊ฟ พุทธธิดา ที่ได้ฤกษ์งามยามดี ไปพักผ่อนชิล ๆ กับทั้งครอบครัว และงานนี้ก็ไม่พลาดที่จะถ่ายชุดวันพีซ แต่มีทีเด็ดที่ว่า ชุ

ขอแสดงความเสียใจกับ 2 พี่น้อง คริส หอวัง และ พลอย หอวัง ที่สูญเสียคุณพ่อ เศวตศิลป์ หอวัง ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว ในวัย 71 ปี โดยทางพี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า พร้อมเผยกำหนดการสวดพระอภิธรรม ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ศาลา 5 ระหว่าง

กลายเป็นกระแสแชร์สนั่น ไลก์ถล่ม เมนต์กระจายเลยทีเดียว เมื่อบรรดาชาวเน็ตได้เห็นภาพสาวประเภทสองคนสวยแห่งกรุงมะนิลา ฟิลิปปินส์อย่าง Amdan Manuguid Balauro บอกเลยเห็นแวบแรกเธอคนนี้สวย น่ารัก มีเสน่ห์ชวนหลงใหล จนอยากกดไลก์รัว ๆ แต่พอเห็นภาพเมื่อก่อนของเธอเท่าน

Yuna นางแบบชุดว่ายน้ำ Senti แบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการปั่นจักรยานที่เธอชื่นชอบมากเป็นพิเศษ ด้วยรูปร่างบวกกับหน้าตาของเธอทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ แดนโสมกันไปแล้ว

ยังเป็นประเด็นให้แฟน ๆ ของยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท สไลเดอร์ พากันสงสัยว่าคู่นี้เขาเลิกกันแล้วจริง ๆ หรือเปล่า หลังฝ่ายหญิงออกมาประกาศเลิกรา แต่ก็ยังให้คำตอบเรื่องสถานะแบบกำกวม แถมเพิ่งมีคลิปควงคู่กันไปกินข้าว จนพากันตั้งคำถามว่านี่เลิกจริง

เพราะสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ทั่วโลกนั้นยังไม่ดีขึ้นเท่าไรนัก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่การระบาดระลอกใหม่ทำให้มีคนติดเชื้อพุ่งสูงไม่ต่ำกว่า 1,000 รายติดต่อกันมาหลายวันจนทำให้รัฐออกมาตรการการควบคุมโรค ทั้งการเวิร์กฟอร์มโฮม ห้ามนั่งทานอาหารในร้าน งดออกน

ต้องบอกว่ามาเสิร์ฟความเซ็กซี่กันแบบรายวันเลยทีเดียว สำหรับเน็ตไอดอลสาว เอื้อย พรสวรรค์ แฟนสาวของหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ ที่วันก่อนก็เปลี่ยนแนวจากสาวใส ๆ สไตล์เกาหลีมาเป็นสาวเข้มสายฝอ พร้อมชุดเดรสที่แหวกอกไม่พอ ยังเว้าข้างอีกต่างหาก ดาเมจแรงจนตาแทบค้าง !อ่านข

เป็นข่าวที่หลายคนพากันจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา หลังจากที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วออกมาถี่มากในช่วงนี้ แถมยังแว่ว ๆ จากคนใกล้ตัวคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันจริง ๆ ตั้งแต่ต้นปี ต

ไม่ได้เห็นนักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา ในชุดว่ายน้ำมาพักใหญ่ เนื่องด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ทำให้ไม่สามารถไปเที่ยวทะเลได้ แต่อินสตาแกรมของเจ้าตัวก็ไม่เคยเงียบเหงา เพราะมีภาพในชุดสวยน่ารักมาให้ชมกันอยู่ตลอด ล่าสุด (22 มิถุนายน 2564) ใหม่ ดาวิกา ไม่ปล่อยให้รอนาน เผยภา

นับเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว หลังจากที่นักแสดงสาว พิตต้า ณ พัทลุง แต่งงานกับสามีหนุ่ม อ๊อฟ พลช ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องเบบี๋ตัวน้อยมาเป็นสร้อยทองคล้องใจสักที