macau888 com

macau888 com

เรียกว่างานเข้าอย่างจังเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางงามสุดแซ่บ เมญ่า นนธวรรณ หลังโพสต์ภาพหว่านข้าวในพระราชพิธีฯ วันพืชมงคล โดยในภาพมีนางหาบที่แต่งชุดไทยเดินอยู่ด้วย พร้อมแคปชั่นว่า "มงลงแล้วววววว ไทยแลนนนนนนนน @myriad_grand_monde_official ชุดนางหาบวันนี้ส

หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน บอกเลยว่าสาว ๆ ยุคนั้นจะต้องร้องและเต้นเพลงของวง โฟร์ มด กันได้แน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เด็กมีปัญหา, หายใจเป็นเธอ, ตามหาคนตามใจ, ละลาย ฯลฯ นอกจากเพลงจะดังแล้ว ข่าวการทะเลาะกันของทั้งคู่ก็ดังไม่แพ้กัน ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2564) โฟร

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 ชาคริต แย้มนาม ได้โพสต์แชร์ข้อความจากไลน์ อู๊ด เป็นต่อ พร้อมระบุว่า "พ่อพี่อู๊ดเป็นต่อ .... กำลังป่วยหนักต้องการเลือดกรุ๊ปโอด่วนครับ ใครอยู่ขอนแก่น หรือใกล้พื้นที่และสามารถช่วยเหลือได้รบกวนด้วยนะครับ..อนุโมทนาสาธุครับ" โดย

เป็นดารารุ่นใหญ่มกฝีมืออีกคนของวงการ สำหรับ แอ๊ว อำภา ภูษิต ที่ตอนนี้อายุ 62 ปีแล้ว แต่ต้องบอกว่าเจ้าตัวนั้นยังสวยไม่สร่าง และยิ่งอัปเลเวลความปังยิ่งขึ้น เมื่อล่าสุด (8 กรกฎาคม 2564) เจ้าตัวก็เพิ่งตัดสินใจทำศัลยกรรมปรับเปลี่ยนรูปหน้าครั้งใหญ่เพื่อลดวัยให้

เรียกว่าตอนนี้หัวใจของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ไม่ว่างอีกต่อไป หลังมีหนุ่มมาดเซอร์นามว่า เบิร์ด มาคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งฝ่ายหญิงก็แฮปปี้สุด ๆ เพราะเชื่อว่าพระเจ้าได้ส่งคนดี ๆ มาให้แล้ว แต่แอบเสียดายที่คุณพ่อไม่ได้เห็น อ่านข่าว : โมเมนต์หวาน.. แตงโม เปิดตัวแฟ

สปอย แม็กซิม หรือ สปอย กานดา สุริยะมณี ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นนางแบบสายเซ็กซี่ ดีกรี TOP 20 MAXIM THAILAND 2017 ที่เคยโด่งดังสุด ๆ จากคลิปใส่อุปกรณ์เซ็กทอยเดินตามที่สาธารณะ (อ่านข่าวสปอย แม็กซิม สาวในคลิปยัดเซ็กส์ทอย) ที่ล่าสุด เธอผันตัวเป็นเทรนเนอร์ฟิตเน

มีข่าวเมาท์แซ่บที่ทำเอาขาเผือกตาลุกกันตอนดึกอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (14 กรกฎาคม 2564) เพจเมาท์มอยชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแชร์ข่าวว่าด้วยเรื่องของ "ผู้จัดจอมจก ฉกเงินคนอื่นไปเป็นหมื่นล้าน" สรุปเรื่องราวพร้อมแอบให้คำใบ้เพิ่มเติมเบา ๆ ว่า... "ส

เล่นเอาขาเมาท์ตามสืบกันให้ควั่ก หลังมีข่าวลืออักษรย่อดาราออกมาว่า นางเอกตัวท็อปของช่องคนหนึ่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่องทั้งที่หน้าเป็นโลโก้ช่องไปแล้ว โดยจะขอผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระ ก่อนจะบอกใบ้เพิ่มเติมที่ชี้ชัดเข้าไปกว่านางเอกสาวคนนี้เป็นใคร โดยระบุว่า -

ล่าสุด (6 มิถุนายน 2564) คุณแม่ มิว นิษฐา ก็โพสต์ภาพไปทานอาหาร กับแฟชั่นคุณแม่สุดแซ่บ อวดหน้าท้องที่เริ่่มขยายใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีเบบี๋น้อยอายุครรภ์ 6 เดือนอยู่ในนั้นนั่นเอง แต่งานนี้แฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ชมกันยกใหญ่เลยว่า คุณแม่มิวนั้นจา

มาถึงแล้วกับเทศกาลขึ้นปีใหม่ของชาวจีน หรือ วันตรุษจีน 2019 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 และแน่นอนว่ากระแสที่ขาดไม่ได้ต้องมาคู่กับวันตรุษจีนทุกปีเลยนั่นก็คือ เทรนด์สาวหมวยเจ้าเสน่ห์ ที่มองเมื่อไหร่ก็ฟินละมุนหัวใจ ยิ่งผู้ชายคนไหนแพ้ทางสาวหมวยด้วย

ห่างหายไปจาก IG นานถึง 2 เดือน ทำเอาแฟน ๆ บ่นคิดถึงสาว หยก ธัญยกันต์ กันเป็นแถว และสงสัยว่าเธอหายไปไหนกันแน่ กระทั่งล่าสุด (14 กรกฎาคม 2564) สาวหยกก็ได้กลับมาอีกครั้งด้วยความแซ่บไม่เปลี่ยน ลงรูปในชุดว่ายน้ำแหวกอก ร้อนแรงกระแทกใจมาก ๆ โดยสาว หยก ธัญยกันต์

ช่วงนี้หลายครอบครัวต่างเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ล่าสุด (27 มิถุนายน 2564) มด เอ็นดู ภรรยาของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะหม่ำ พร้อมด้วยทีมงาน กำลังช่วยกันลำเลียงข้าวหอมมะลิกว่า 4 ตัน ที่ได้รับมาจากนักร้องลูกทุ่ง

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส พลิกคำด่าให้กลายเป็นเรื่องราวน่ารัก จนชาวโซเชียลต่างประทับใจไปตาม ๆ กัน สำหรับศิลปินหนุ่ม กิต Three Man Down ที่ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2564) ได้เผยภาพแชตคุยกับเด็กคนหนึ่งใน IG story เริ่มจากการถูกทักมาด่าว่า คxx

โดนทัวร์ลงอย่างหนัก สำหรับเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ดัง พิมฐา ฐานิดา กรณีกลับไปเที่ยวบ้านเกิด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะตะลอนเที่ยวทั้งเชียงใหม่และ จ.ลำพูน โดยไม่ยอมกักตัวทั้งที่มาจากพื้นที่สีแดงเข้ม แถมยังตระเวนเที่ยวหลายที่ กระทั่งเจ้าตัวติดโควิด 19 ซึ่งทำให้คนในพื