7 เซียน บอล

7 เซียน บอล

เป็นทายาทคนบันเทิงที่ครบเครื่องอีกคน สำหรับดาราสาว เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวคนสวยของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่นอกจากจะสวยคมมีเสน่ห์แล้วก็ยังเก่งรอบด้าน ส่วนเรื่องหัวใจก็ลัคกี้มาก ๆ หลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี ลูกชาย อนุทิน ช

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งแชนแนลยูทูบยุคบุกเบิกของโลกโซเชียลไทยเลยทีเดียว สำหรับแชนแนล VRZO ที่โด่งดังด้วยคอนเทนต์สุดครีเอตในยุคนั้น จนทำให้คนรู้จักพิธีกร ปลื้ม สุรบถ กับ ทับทิม มัลลิกา รวมไปถึงเหล่าทีมงาน ก่อนจะแยกย้ายกันไปในทางของตัวเอง ซึ่งก็มีข่าวว่าทั้งจ

มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยทั้งซีรีส์และผลงานเพลง จนถูกแฟน ๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกัน สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ กับ จูเน่ เพลินพิชญา แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่ากำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า ? ล่าสุด (4 กรกฎา

สำหรับ อ้อย ทิพวรรณ ตันไชย เป็นนางแบบและนักธุรกิจสาวสวย ที่มีดีกรีเป็นแชมป์นักแข่งรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย จนถูกยกให้เป็นนางฟ้านักบิดของเมืองไทยอีกคน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นุ้ย สุจิรา ต้องกักตัวเพราะไปร่วมงานกับอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งประกาศติดโควิดในเวลาต่อมา ทำให้เจ้าตัวถึงกับเศร้าจนดิ่งและร้องไห้เพราะต้องห่างกับลูก ๆ ทำเอาหลายคนออกอาการเป็นห่วง และเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ว่ารู้สึกอย่างไร แ

ถ้าจะพูดถึงเรื่องแฟชั่นของนางเอกซุปตาร์เบอร์ต้นอย่าง อั้ม พัชราภา เชื่อว่าหลายคนก็คงคุ้นหูคุ้นตากับลุคนางพญา สวยเป๊ะไปทั้งตัว โดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้าที่เจ้าตัวนั้นมักจะอยู่ในลุคเรียบหรู ดูแพง สวมชุดแบรนด์เนม หรือไม่ก็นำเทรนด์อยู่ตลอด แต่ล่าสุด (11 พฤษภาคม

ปกติก็สวยทุกวันอยู่แล้ว สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ด้วยอาชีพพิธีกรที่ต้องทำงานเกือบทุกวัน ทำให้ต้องแต่งหน้าทำผมอยู่เป็นปกติ หรือในวันที่ต้องออกงานช่วยเหลือสังคมแบบลุย ๆ ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็สวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2564) ดูเหมือนวันนี้ บุ๋ม ปนัดด

เรียกว่าก่อนหน้านี้ หมิว สิริลภัส แฮปปี้สุด ๆ หลังเปิดตัวว่ากำลังคบกับแฟนหนุ่มนอกวงการ คิดดี พุ่มประกอบศรี ที่มีดีกรีเป็นถึงทันตแพทย์ แต่เพราะฝ่ายชายทำงานอยู่ต่างประเทศ ทำให้นาน ๆ ทีจะได้เจอกันสักครั้ง อ่านข่าวเพิ่มเติม : หมิว เปิดประสบการณ์เจอแฟนจากแอปฯ

เรียกว่าเซอร์ไพรส์ไม่เบา หลัง หน้ากากนางวันทอง จากรายการ The Mask วรรณคดีไทย เปิดตัวจริงออกมาเป็น นักร้องสาวมากความสามารถ แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ ซึ่งแต่ละรอบที่ผ่านมาได้ฝากโชว์ดี ๆ ไว้มากมาย รวมทั้งเป็นคนคิดเพลง คิดคอนเซ็ปต์ คิดท่าเต้น คิด

ปลายฟ้า ภิมันตกร อีกหนึ่งสาวฟิตเนสไอดอลและเทรนเนอร์ให้กับคนที่รักสุขภาพและอยากดูแลตัวเอง อยากลดน้ำหนัก สวยหุ่นเฟิร์ม จนเป็นขวัญใจของชาวเน็ตหลายคน แถมเธอยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คนหันมาออกกำลังกายได้อีกด้วย

แจม ปาณิชดา แสงสุวรรณ ปัจุบันอายุ 27 ปี เป็นนางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากบทบาท อุษา ละคร สุสานคนเป็น เมื่อปี 2557 ก่อนจะมีผลงานวงการบันเทิงตามมาอีกมากมาย