ข่าว แมน ซิตี้ สยาม กีฬา ล่าสุด

ข่าว แมน ซิตี้ สยาม กีฬา ล่าสุด

และแล้ววันที่หนุ่ม ๆ ไม่อยากให้เกิดขึ้นก็มาถึง เมื่อ อากิโฮะ โยชิซาวะ หรือ อักกี (Acky) เจ้าแม่หนังผู้ใหญ่ชื่อดังที่เคยฝากผลงานติดตาตรึงใจเอาไว้มากมาย ได้ออกมาประกาศผ่านบล็อกส่วนตัวว่า เธอตัดสินใจเตรียมอำลาวงการหนังเอวีในเดือนมีนาคม 2019 ซึ่งเป็นวันครบรอบ

นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาวของ แพท ณปภา ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา พร้อมทั้งใส่ชุดบิกินี่ลายเสืออวดหุ่นอันแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรม งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์ให้พรึ่บ !!

ยุ้ย วดี ศรีจารุพฤกษ์ พนักงานบัญชีสาวสวยจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ผู้ชื่นชอบการปั่นจักรยานมาตั้งแต่เด็กและเคยขึ้นโพเดียมรับเหรียญรางวัลมาแล้ว ซึ่งในวงการปั่นจักรยานต่างยกฉายาให้กับเธอว่า "นางฟ้านักปั่น"

แม้จะเจอพายุถล่มสวนผลไม้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ ชาคริต แย้มนาม กับคุณภรรยา แอน ภัททิรา ย่อท้อต่ออุปสรรคแต่อย่างใด ยังคงเดินหน้าลุยงานต่อเต็มที่ โดยล่าสุด (25 มิถุนายน 2564) ทางช่องยูทูบ บักโพธิ์ Channel ก็ได้เผยคลิปการทำงานสวนของครอบครัว หลังมีแฟนคลับแจ้งมาว่าม

ทำเอาแฟน ๆ รู้สึกเป็นห่วงนักแสดงสาว แพร พิไลรัมภา กันยกใหญ่ หลังจากที่หวานใจหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ เผยคลิปขณะหามฝ่ายหญิงส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเลือดออกในช่องท้อง ต้องผ่าตัดด่วน

บอกลาความโสดไปอีกคน สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข พริตตี้เงินล้านรุ่นบุกเบิก หลังออกมาบอกข่าวดีว่าเธอได้เข้าพิธีหมั้นหมายกับนายตำรวจรุ่นน้อง แฟนหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดงานแบบเงียบ ๆ เรียบง่าย มีคนในครอบครัวเป็นสักขีพยาน พร้อมแพลนจะมีทาย

เก็บตกเทศกาลคริสต์มาสกันสักนิด... กับภาพของ น้องอลิส อริศรา เน็ตไอดอลคนดัง แต่งตัวเป็นซานตี้พร้อมโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก บอกเลยว่า เธอคือซานตี้ที่สวยแซ่บที่สุดในสามโลก ทำเอาหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์ให้พรึ่บ

เปิดภาพ Huang Yuhan นางแบบชาวไต้หวัน ได้ถ่ายแบบให้กับสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังรุ่นหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวที่ไต้หวัน เจอความสวยของนางแบบคนนี้เข้าไป ทำให้ใคร ๆ อยากได้มือถือเครื่องใหม่ทันที