ข่าว ลิเวอร์พูล สยาม กีฬา

ข่าว ลิเวอร์พูล สยาม กีฬา

พาส่องวาร์ป น้องกิ่ง นริญญา มงคลเอี่ยม พยาบาลสาวแว่นคนสวย ที่กลายเป็นคนดังไปชั่วข้ามคืน หลังจากที่เปิดฉากด่า พีท คนเลือดบวก เรื่องมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกันไป จนมาโดนอีกฝ่ายขู่ว่าจะฟ้องร้อง เจ้าตัวไม่ได้ยี่หระ เรียกได้ว่าแรงมาตั้งแต่แรก และยังแรงอยู่ตลอด

สงสัยว่าทฤษฎีความเย็นสยบความร้อนจะใช้ไม่ได้ผลอีกต่อไป เมื่อได้เห็นเซตล่าสุดของกระต่ายสาวสุดเซ็กซี่ บันนี่โดนัท รัตนา ที่ขอสลัดผ้าอวดลุคฮอตฉ่า แซ่บปรอทแตกแม้แต่น้ำแข็งยังเอาไม่อยู่ อย่าถามถึงหัวใจเพราะละลายไปตั้งแต่ภาพแรกแล้วฮอตแรงเบอร์นี้ กระปุกดอทคอมก็ไม

เมื่อก่อนใครที่ตื่นเช้าในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะต้องเห็นเธอบนหน้าจอทีวีบ่อยอย่างแน่นอน แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ นางเอกละครพื้นบ้าน ผลงานสร้างชื่อคือเรื่อง สังข์ทอง และ เทพสามฤดู ถึงแม้ว่าช่วงหลัง ๆ มานี้จะไม่ค่อยได้เห็นเธอบนจอทีวีแล้ว เธอใช้ชีวิต

ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู ทำเอาโซเชียลแทบแตก หลังออกมาแปลงโฉมแบบพลิกล็อกกันน่าดูถล่มทลายด้วยการเอาชุดว่ายน้ำสุดแซ่บของสาว ๆ มาใส่ อวดหุ่นเฟิร์มและสัดส่วนแบบเต็มตา เท่านั้นยังไม่พอเพราะเจ้าตัวยังเอาชุดว่ายน้ำที่เหล่าซุปตาร์สาว ๆ มาใส่โพสท่าโคฟเวอร์แ

หนิง อดีตคนรักของ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก นักร้องหนุ่มคนดัง ที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียลตอนนี้ กับมุมสวย ๆ ที่ชาวเน็ตต่างพากันกดไลก์สนั่นโซเชียล สวย น่ารักระดับนางฟ้า จนหนุ่ม ๆ เห็นใจละลายเป็นแถว

ปัจจุบัน Yuki Kamifuk อายุ 27 ปี เคยเป็นนางแบบกราเวียร์มาก่อนเข้าสู่วงการมวยปล้ำอาชีพเต็มตัวเมื่อปี 2017 และแจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็วจนถึงปัจจุบัน รวมถึงสื่อมวลชนญี่ปุ่นพร้อมใจยกให้ตำแหน่งสวยเซ็กซี่ที่สุดแห่งวงการมวยปล้ำหญิงไปครองอีกด้วย

ถูกจับตามองไม่น้อย หลังจากนักร้องสาวเจ้าของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น บอกตื่นเต้น มีเรื่องเซอร์ไพรส์ ก่อนจะเฉลยว่าได้ไปศัลยกรรมทำตาสองชั้น และเสริมอึ๋ม 370 ซี.ซี. ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้น รอยลโฉมของเธอกันเป็นแถว โดยล่าสุด (25 มิถุนายน 2564) เจนนี่ ได้หมดถ้าสด

ไม่ใช่แค่ ตูน บอดี้สแลม ที่เซอร์ไพรส์ หลังจาก ก้อย รัชวิน เปิดเผยว่าตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่แฟน ๆ ก็เซอร์ไพรส์และยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยเช่นกัน เพราะเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจับตามอง ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2564) ก้อย รัชวิน มีโอกาสได้เข้าไ

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงสัปดาหืนี้ สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่เปิดตัวเป็นนักเตะรายใหม่ของสโมสรฟุตบอลราชบุรี จากการเซ็นสัญญา 6 เดือน และมีรายชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 นอกจากนี้ มีการเปิดเผยค่าตัวของโตโน่ เพียงเดือนล

เรียกว่าบทบาท แนนโน๊ะ จากซีรีส์เรื่อง เด็กใหม่ ทำให้นักแสดงสาว คิทตี้ ชิชา โด่งดังเป็นพลุแตก ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เธอคนนี้ยังครองใจคอหนังระทึกขวัญในหลาย ๆ ประเทศอีกด้วย ดังจะเห็นได้จากคอมเมนต์ต่าง ๆ ในอินสตาแกรมที่มีชาวต่างชาติเข้ามาชื่นชมมากขึ้น ล่าสุ

Jung Youna นางแบบสาวชาวเกาหลีใต้ ที่เคยถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังอย่าง MAXIM มาแล้ว ล่าสุด ถ่ายหวิวฉลอง โมฮาเห​ม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะขวัญใจของเธอ ทำประตูผ่านหลัก 100 ลูกให้ หงส์แดง สโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ที่เธอชื่นชอบ (ดูรูป Jung Youna ถ่ายแบบฉลองลิเวอร์พูลคว้าแ