918kiss 77777

918kiss 77777

เป็นอีกหนึ่งว่าที่เจ้าสาวที่ต้องเลื่อนแพลนงานแต่งงานออกไปยาว ๆ สำหรับอดีตนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะ จัมพ์ ที่ถูก กิต แฟนหนุ่มนักธุรกิจทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานไปเมื่อปีที่แล้ว หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 7 ปี แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 จึงทำให้ไม

สำหรับ อ้อย ทิพวรรณ ตันไชย เป็นนางแบบและนักธุรกิจสาวสวย ที่มีดีกรีเป็นแชมป์นักแข่งรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์ประเทศไทย จนถูกยกให้เป็นนางฟ้านักบิดของเมืองไทยอีกคน

กำลังเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ กรณีที่ช่วงนี้มีดารา คนดังและครอบครัวหลายคน ทยอยโพสต์ถึงการได้ฉีดวัคซีนโควิด 19 ของซิโนแวค จนเกิดข้อสงสัยว่าเหตุใดดาราจึงได้ฉีดก่อน ทั้งที่ยังมีกลุ่มเสี่ยงอีกจำนวนมากยังไม่ได้ฉีด ซึ่งก็มีหลายคนออกมาโต้แทนว่าตอนนี้มีบางท

เป็นนักแสดงและนางแบบสุดเซ็กซี่ในตำนานของเมืองไทย ที่มีหนุ่ม ๆ มากมายยกให้เป็น "คุณครู" สำหรับ แน๊ต เกศริน หรือ "น้องแน๊ต" แต่นอกจากจะมีคนที่ชื่นชอบแล้ว เจ้าตัวก็ยังต้องเจอกับดราม่า ถูกตำหนิติเตียน และเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับอาชี

จองกุก (Jungkok) ปัจจุบัน อายุ 23 ปี เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และเป็นหนึ่งสมาชิกบอยแบนด์ BTS ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันของวงการเพลงเกาหลีใต้

พาส่องความเซ็กซี่ของ Phuong Trang Nguyen ฟิตเนสไอดอลสาวชาวเวียดนาม ขวัญใจชาวโซเชียล ที่รักในการออกำลังกายเป็นชีวิตประจำวัน นอกจากจะโพสต์รูปโชว์เซ็กซี่แล้ว ยังเผยเคล็ดลับหุ่นดีลงในอินสตาแกรมอีกด้วย สาว ๆ คนไหนอยากสวยและหุ่นดี จงดูเธอไว้เป็นแบบอย่าง...

พาส่องภาพ แวร์ซายน์ ฌานิศา วิริยะกุล สาวไทยสุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังในโลกโซเชียลข้ามคืน จากการที่เธอโพสต์ประกาศขายไอโฟน X พร้อมทั้งขายแบบไม่ลบรูปในเครื่องด้วย ยิ่งเห็นแต่ละภาพที่อยู่ในเครื่องนี่ ทำเอาคุณผู้ชายทั้งหลายอยากครอบครองไอโฟนเครื่องนี้เลยทีเดียว พร้อ

อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 30 ปี แต่ดาราสาว มาช่า วัฒนพานิช ก็ยังสวยหุ่นดีเหมือนเดิม ล่าสุดสาวมาช่า ได้หวนถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้ง โดยมาในชุดลาเท็กซ์แนบเนื้อ อวดทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะในวัย 48 กะรัต ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาลุกวาวร้องว้าวกันเลยทีเดียว ต้องยอมรับเลยว่า

เรียกว่าโมเมนต์ไม่หวือหวา แต่มาทีไรก็หวานเจี๊ยบทุกที สำหรับคู่รักดารา หนูนา หนึ่งธิดา กับ จูเนียร์ เดอะสตาร์ โดยล่าสุด (13 มิถุนายน 2564) เนื่องในวันเกิดคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย งานนี้ฝ่ายหญิงก็เลยจัดเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ แต่เปย์หนัก ๆ ด้วยการซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์