พี่ แป้ง เล่น เกม กับ เพื่อน

พี่ แป้ง เล่น เกม กับ เพื่อน

ล่าสุด ปูดํา สรารัตน์ เปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ประเด็นหยุดรับงานละคร เพราะเบื่อคนในวงการ รวมถึงเผยชีวิตแฮปปี้แม้ไร้เพื่อน-ญาติพี่น้อง (อ่านข่าว ปูดําเปิดใจในรายการที่นี่)

เปิดวาร์ป น้องอ้าย สาวอวบหน้าสวย ที่หนุ่ม ๆ ต่างพากันหลงใหลทั้งบาง ด้วยความที่เธอสวยแซ่บแบบนี้ จนมีคนมาติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 100,697 คนแล้วในตอนนี้

เรียกว่ามีประเด็นเมาท์มาให้ตามเผือกกันไม่หยุดหย่อน หลังจากที่ เต๋า ทีวีพูล ออกมาจั่วข่าวลือร้อน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ตลกเคราแพะสวดยับตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง" พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ "สวด = ด่า" ทำเอาชาว

เป็นข่าวซุบซิบที่ทำเอาขาเมาท์ขาเผือกจับตากันรัว ๆ จากกรณีเพจดัง เจ๊มอย 108 เปิดเบาะแสเรื่องคู่รักคนดังสุดหวานแหวว ลบรูป-อันฟอลโลกันอีกแล้ว เป็นรอบที่ 108 เป็นการโปรโมตละครหรือหมดแพชชั่นกันจริง ทั้งที่เพิ่งคบกันยังไม่ถึงปี อ่านข่าว : เพจดังแง้ม คู่รักคบกัน

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)นักแสดงชาวเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 35 ปี เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการเป็นนักแสดงละครเวที ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในละครเรื่อง Good Manager ในปี 2017 และเริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ มากขึ้นจากซีรีส์ START-U ในปี 2020

เป็นประเด็นที่หลายคนยังคงจับตา เรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง นิวเคลียร์ หรรษา กับสามี ดีเจเพชรจ้า ว่ามีปัญหากันจริงหรือเปล่า เพราะช่วงหลัง ๆ ไม่เห็นรูปคู่และภาพหวานเท่าไร แถมฝ่ายหญิงยังเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองแยกอีกต่างหากอ่านข่าว : นิวเคลียร์ ขอแจง.. เหตุท

ต้องบอกว่าตอนนี้เริ่มมีดาราคนดังในวงการบันเทิงหลายคนออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยไม่กลัวผลกระทบที่ตามมาว่าอาจจะถูกถอดงานหรือถูกเรียกไปตำหนิ ซึ่งก็มีหลายคนที่ออกมาบอกว่าหลังจากออกมา Call Out แล้วถูกลูกค้าแคนเซิลงาน โ

เป็นนักแสดงเจ้าบทบาท สำหรับ เนย โชติกา ที่แจ้งเกิดกับบทนางร้ายได้แบบสุด ๆ แต่เมื่อมารับบทเป็นคนดี เนย โชติกา ก็สวมบทบาทได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง เมื่อเธอปรากฏตัวในละครเรื่องใดละครเรื่องนั้นก็ดูมีสีสันขึ้นมาทันที ซึ่งตอนนี้ถึงแม้เธอจะห่างหน้าจอแก้วไปนานเพราะต

ใกล้จะได้ยลโฉมลูกชายคนแรกกันแล้ว สำหรับครอบครัวของ แมน การิน และ เกล รดา หลังว่าที่คุณแม่เข้าโค้งสุดท้ายแห่งการตั้งครรภ์และมีกำหนดคลอดในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด (11 พฤษภาคม 2564) แมน การิน และ เกล รดา ก็เพิ่งออกมาเผยภาพที่ควงแขนกันมาถ่ายแบบเป็นที่ระลึกก่อนคลอดด้