slot red tiger

slot red tiger

เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้แล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาวทรงโตหน้าอกภูเขาไฟ อุ้ม ลักขณา กับ บอล กฤษณะ แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ พร้อมบอกว่าเป็นการให้ดอกไม้ครั้งสุดท้ายในฐานะแฟน ต่อไปนี้จะเป็นสามี-ภรร

ยอมรับตรง ๆ ว่ามีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน สำหรับนักแสดงตลกสาว ลาล่า อาร์สยาม กับหนุ่ม แพน นทีเทพ หรือ แพน สุรเกียรติ บุนนาค ซึ่งฝ่ายชายเองก็เผยถึงสถานะตอนนี้ว่า พี่ลาล่าคือผู้หญิงที่สนิทที่สุด อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด สบายใจ แต่ในอนาคตยังไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะ

ตัดสินใจว่าจะหย่าขาดกับสามี สำหรับเซ็กซี่สตาร์ แน๊ต เกศริน หลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์หลายอย่าง ทั้งระยะทาง และการผิดข้อตกลงร่วมกัน แม้จะยื่นเรื่องหย่าไปตั้งแต่ปี 2560 แต่อดีตสามีก็ไม่ยอมมาหย่าให้ จึงยื่นฟ้องหย่าในปี 2563 อ่านข่าวเพิ่มเติม : แน๊ต เกศริน

สำหรับ แนท นิธิมา อัตโสภณวัฒนา เป็นเน็ตไอดอลสาวสุดฮอตที่มีแฟน ๆ ติดตามเกือบสามแสนคน ด้วยรูปร่างหน้าตาบวกกับหุ่นสุดอึ๋ม ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต (โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ) ของยุคอีกคนเลยก็ว่าได้

หายหน้าหายตาจากจอโทรทัศน์ไปนานจนแฟน ๆ ต่างพากันคิดถึง สำหรับอดีตนางเอกสาวและพิธีกรชื่อดัง นาเดีย โสณกุล หรือ นาเดีย นิมิตรวานิช หลังเจ้าตัวแต่งงานกับคุณสามี ม.ล.อภิมงคล โสณกุล และผันตัวไปทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่ลูก 2 น้องนพ กับ น้องโมนา ก็ไม่ค่อยได้เห็นเจ้

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ขอออกมา Call Out เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด 19 ในเมืองไทย และการจัดการวัคซีน หลังมียอดผู้ติดเชื้อรายวันทะลุหมื่น และถึงขั้นมีประชาชนนอนตายริมถนน โดยล่าสุด (21 กรกฎาคม 2564) นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้โพสต์ภาพจอดำ ตามด้วยภาพข่าวสถานการณ์ตอนน

แม้ช่วงนี้จะต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้าน แต่นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ก็ยังมีภาพสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ แทบไม่ขาด โพสถ่ายรูปในมุมต่าง ๆ ของบ้าน ที่ตกแต่งสวยงามไม่แพ้สตูดิโอ กับแฟชั่นหลากสไตล์ ทั้งแบบใส ๆ น่ารัก หรือแบบแซ่บ ๆ แอบเซ็กซี่ อย่างล่าสุด (11 พฤษภาคม 2564) ญาญ่

เข้าขั้นวิกฤตอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่มีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นแตะหลักหมื่นติดต่อกันหลายวัน และมียังมีผู้เสียชีวิตอีกเป็นจำนวนมาก แต่ถึงอย่างนั้นประชาชนก็ยังไม่สามารถเข้าถึงวัคซีนได้อย่างเท่าเทียม หลังรัฐบาลจัดสรรให้ไม่

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจเป็นตาม ๆ กัน สำหรับกรณีของพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะกลางรายการสด จนไม่สามารถเล่าข่าวได้ปกติ ซึ่งเจ้าตัวพูดขึ้นมาว่า "ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะ ผมมีความรู้สึกเหมือนผมพูดออกไปแล้วผมเหนื่อย มันเป็นโรคประจำตัว อย