เข้า เกมส์ joker

เข้า เกมส์ joker

นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ หลานสาวของ แพท ณปภา ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา พร้อมทั้งใส่ชุดบิกินี่ลายเสืออวดหุ่นอันแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรม งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ถล่มไลก์ให้พรึ่บ !!

ดีเจ ปิ๊งปิ๊ง หรือ ปิ๊งปิ๊ง ทรัพยสร โพธิราช เป็น ดีเจและนางแบบสายแซ่บที่พกพาความเซ็กซี่​มาเต็มพิกัด โดยเธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจเปิดแผ่น ก่อนภาพที่เธอใส่ชุดลิเวอร์พูลถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ และมีคนติดตามกว่าสามแสนคน โด

แม้ตัวจะไม่อยู่แล้ว แต่ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับเสมอ สำหรับ น้าค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังแถวหน้าเมืองไทย อีกทั้งผลงานที่สร้างสรรค์ไว้ก็ยังทำให้คนดูยิ้มตามได้เสมอ ขณะที่ครอบครัวของน้าค่อมก็ยังคงรักและคิดถึงอยู่ตลอด มีเรื่องราวความน่ารักความอบอุ่นมาให้ได้

จากกรณีที่ ดาราสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกมาโพสต์ฟาดเดือดแฉเพื่อนที่เคยสนิทรู้จักกันมา 10 ปี แต่กลับหักหลักแอบแซ่บมานอนกับแฟนของเธอทุกคน ทั้งจ้องเสียบแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันไป ขนาดแฟนคนปัจจุบันก็ยังเกือบโดนไปด้วยดีที่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วย ทำเอาขาเมาท์ตามเผือกกัน

ประกาศผลกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ในวันนี้ (17 พฤษภาคม 2564) ถ่ายทอดสดจาก Seminole Hard Rock Hotel & Casino – Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่แฟนนางงามจากทุกชาติต่างส่งแรงใจเชียร์นางงามตัวแทนของปร

ถูกวิจารณ์สนั่นเพียงชั่วข้ามคืน จนทำให้นักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ ต้องหยุดพักทั้งงานและการเล่นโซเชียลมีเดีย หลังเผลอหลุดคลิป 18+ กับแฟนสาวในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับและขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวังและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม อ่านข่าว : เฟิร

เมื่อก่อนใครที่ตื่นเช้าในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะต้องเห็นเธอบนหน้าจอทีวีบ่อยอย่างแน่นอน แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ นางเอกละครพื้นบ้าน ผลงานสร้างชื่อคือเรื่อง สังข์ทอง และ เทพสามฤดู ถึงแม้ว่าช่วงหลัง ๆ มานี้จะไม่ค่อยได้เห็นเธอบนจอทีวีแล้ว เธอใช้ชีวิต

อิม ธรรมธร อัสรางชัย คุณหมอตรวจสายตาคนสวย ที่มาพร้อมความเซ็กซี่ สวยเก่งครบเครื่องสมเป็นผู้หญิงยุคใหม่ จนทำเอาหนุ่ม ๆ ต่างอยากตรวจเช็กสายตากันเป็นแถว

ปัจจุบัน Yuki Kamifuk อายุ 27 ปี เคยเป็นนางแบบกราเวียร์มาก่อนเข้าสู่วงการมวยปล้ำอาชีพเต็มตัวเมื่อปี 2017 และแจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็วจนถึงปัจจุบัน รวมถึงสื่อมวลชนญี่ปุ่นพร้อมใจยกให้ตำแหน่งสวยเซ็กซี่ที่สุดแห่งวงการมวยปล้ำหญิงไปครองอีกด้วย