มา ส คา ร่า เม ย์ เบ ล ลี น สี เหลือง

มา ส คา ร่า เม ย์ เบ ล ลี น สี เหลือง

สมัยก่อนพอถามถึงสเปกภายนอกของสาวในฝัน หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่มักจะเลือกคนผิวขาวไว้ก่อน แต่ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าเทรนด์ ผิวสีแทน หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง กำลังมาแรงมาก ๆ ดารา-นางแบบบ้านเราถึงขั้นตีตั๋วไปอาบแดด ทำผิวแทนกันเต็มไปหมด ซึ่งดาราสาวผิวแทนแต่ละคนต่างดูมีเสน่ห์แ

แม้จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังได้เห็นภาพของ บ๊วย เชษฐวุฒิ และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ กลับมาเจอกันอีกครั้ง รวมตัวครอบครัวพร้อมหน้าในวันสำคัญของลูก ๆ เสมอ อย่างล่าสุด (16 มิถุนายน 2564) บ๊วย ตุ๊ก ก็ได้ร่วมฉลองวันเกิดให้กับลูกชาย น้องภูมิ ในบรรยากาศสุดอบอุ่น งานนี

พาส่องมุมแซ่บ ๆ ของ น้องหญิง ไรยนันท์ น้อยวงศ์ ช่างตัดผมสาวแห่งร้าน Red Cut Salon วัย 35 ปี ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียล สวยแซ่บขนาดนี้ ทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนอยากไปต่อคิวตัดผมทันที

แม้ตัวจะจากไปแล้วแต่ชื่อและผลงานของ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดังก็ยังคงอยู่ในใจคนไทยและแฟนคลับอยู่ตลอด แถมยังมีเรื่องราวพีค ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่ตลอด อย่างล่าสุด (18 กรกฎาคม 2564) ไอซ์ ณพัชรินทร์ ที่เพิ่งเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ถามคำถามผ่านไอจีสตอรี่แล

เป็นอีกหนึ่งสาวไซซ์มินิ แต่ความแซ่บไม่เคยมินิตามเลย สำหรับ สายป่าน อภิญญา ที่ถึงจะเป็นสาวหุ่นบางร่างน้อย แต่ถ้าเมื่อไรได้โชว์ความแซ่บก็เซ็กซี่จัดเต็มไม่แพ้ใคร และด้วยความที่เจ้าตัวชื่นชอบการว่ายน้ำและดำน้ำ ก็มักจะมีภาพในชุดว่ายน้ำมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ อย่าง

เหมือนจะจบแต่ก็ไม่จบซะแล้ว สำหรับกรณีของ กัสจัง จิรันธนิน ที่ออกมาโพสต์ฟาดเดือดแฉเพื่อนที่เคยสนิทหักหลังแอบแซ่บมานอนกับแฟนของเธอทุกคน ขนาดแฟนคนปัจจุบันก็ยังเกือบโดนไปด้วยดีที่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วย ส่วนน้องชายตัวเองยังเคยโดนรุ่นน้องที่อีกฝ่ายสนิททักมาขายบริกา

เป็นดาราที่พูดจริงทำจริง สำหรับ อาร์ต พศุตม์ หลังก่อนหน้านี้ถูกผู้ใช้โซเชียลตามแขวะ ตามด่า อย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวออกมาประกาศว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุด ส่วนเงินที่ได้จะขอนำไปทำบุญต่อไปนั้น ล่าสุด (15 มิถุนายน 2564) อาร์ต ได้ลงภาพขณะอยู่ในสถานีตำรวจ หลังเจ้า

เรียกว่าเป็นดราม่าที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ยูทูบเบอร์ดังเจ้าของช่อง GoyNattyDream Channel หลังออกมาเผยคลิป Truth or dare ขอ die ไปเลยได้มั้ยคะตอบความจริงมา ! ไม

อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส อดีตนางเอกดังยุค 90 ซึ่งมีชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้บินไปใช้ชีวิตกับครอบครัวที่อเมริกา อีกทั้งเธอยังทำสวนผักเป็นของตัวเองที่บ้าน ปลูกผักหลากหลายชนิด ผลผลิตออกมาดีจนนำไปทำอาหารกินเอง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่ว

เล่นเอาดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ถึงกับหัวร้อนปุด ๆ เมื่อล่าสุด (18 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาไลฟ์ขายของ ซึ่งเจ้าตัวก็เมาท์กับแฟน ๆ และลูกค้าที่รอดูไลฟ์กันแบบเพลิน ๆ แต่กลับมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าหยาบคายถึงอวัยวะเพศว่า "กีใหญ่มาก" งานนี้ แก้มบุ๋ม เลยไม

พาชมความสวยของ น้องเกียร์ พิทยาภรณ์ สอดศรี นักศึกษาวิชาทหารสาวปีที่ 5 ดีกรีที่ 4 เวทีประกวดนางงาม Miss Face of Beauty ปี 2017 หลังจากที่โพสต์ภาพระหว่างการฝึกที่เขาชนไก่ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สวยออร่าทุกมุมจริง ๆ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นักร้องนักแสดงสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ หรือ ปุยฝ้าย เอเอฟ ต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ เนื่องจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่สะสมมานานกว่า 2 ปี ทำให้เจ้าตัวนั้นมีแผลเป็นบริเวณคอด้านหน้าซึ่งรอยแผลเป็นดังกล่าวนั้นก็มีขนาดใหญ่มากและเป็นรอย

วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์ กรณีคนดังในโลกออนไลน์อย่าง ฟลุ๊ค กะล่อน หรือ ฟลุ๊ค ธรรณพ สาวข้ามเพศสุดเซ็กซี่ที่มีเอกลักษณ์การไว้หนวดแบบผู้ชาย ที่เดินทางไปร่วมบริจาคเลือดที่ศูนย์บริจาคเลือดแห่งชาติ สภากาชาดไทย แต่ถูกปฏิเสธ ซึ่งหลายคนไม่ท