เว็บ tss911

เว็บ tss911

ล่าสุด ปูดํา สรารัตน์ เปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ประเด็นหยุดรับงานละคร เพราะเบื่อคนในวงการ รวมถึงเผยชีวิตแฮปปี้แม้ไร้เพื่อน-ญาติพี่น้อง (อ่านข่าว ปูดําเปิดใจในรายการที่นี่)

ไม่ใช่เวทีมวย แต่บอกได้เลยคู่นี้ดุเดือดเผ็ดมันมาก เพราะต่างคนต่างเตรียมรื้อเอาหลักฐานมาโพสต์กันไป-มา ระหว่าง ดาว พิมพ์ทอง และ พอร์ช ศรัณย์ ซึ่งรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง โดยพิธีกร แอนนา และ แพท ณปภา วันนี้ได้ออกมาเปิดเบื้องลึกก่อนใครที่ลึกกว่านั้นเข้าไปอีก ก

ทำเอาแฟนคลับตกใจกันถ้วนหน้า เมื่อจู่ ๆ พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะกลางรายการสด จนไม่สามารถเล่าข่าวได้ปกติ ซึ่งเจ้าตัวพูดขึ้นมาว่า “ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะ ผมมีความรู้สึกเหมือนผมพูดออกไปแล้วผมเหนื่อย มันเป็นโรคประจำตัว อยู่ดี ๆ

สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ อดีตพระเอกลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี ที่มีผลงานสร้างชื่อจากละครเรื่อง โม่งแดง, หลงเงาจันทร์, ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ และ รหัสโลกันตร์ ซึ่งตอนนี้เขาได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลและเกม สำหรับใครที

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 แฟนเพจเฟซบุ๊ก กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้มีการโพสต์ข่าวเศร้า ระบุว่า "R.I.P May Thitsar Maung Miss International Queen Myanmar 2020 น้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุค่ะ"

หล่อแถมยังจิตใจอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน บาส สุรเดช ที่ไม่ลืมพระคุณครูที่เคยสั่งสอน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มีวันนี้ เจ้าตัวเลยขอตอบแทนครูด้วยการซื้อรถยนต์ให้ เพราะไม่ไม่อยากให้ครูลำบากขี่มอเตอร์ไซค์ งานนี้แฟนคลับชื่นชมกันอย่างมาก คนไม่ลืมพระคุ

หลังกลับมาถือสถานะโสดดูเหมือน ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ จะเนื้อหอมสุด ๆ เมื่อไม่นานมานี้ก็เพิ่งเคลียร์ข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ฟิล์ม ธนภัทร ได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็มีหนุ่มแอบส่งช่อดอกไม้เข้ามาจีบรัว ๆ ต้องยอมเลยเชื่อแล้วว่าฮอตจริงอะไรจริงแต่อย่างหลายคนว

ฮาแวนนา วินเทอร์ (Havanna Winter) โด่งดังจากการโพสต์รูปลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งก็ด้วยความมีใบหน้าที่สวยและหน่วยก้านดีฉายแววนางแบบ เลยทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปแล้วทั่วโลก อีกทั้งยังมีคนติดตามในแอป TikTok เกือบ 3 ล้านคนแล้วในตอนนี้

กลายเป็นนางฟ้าแห่งวงการรันเนอร์อีกคน สำหรับ แอน อริสา พรมจรรย์ หรือ ครูแอน นอกจากจะรักในการวิ่งแล้ว เธอยังเป็นครูสอนระดับชั้นอนุบาล 3 อยู่ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านสามเหลี่ยม จังหวัดขอนแก่น สวยสไตล์สาวเกาหลี ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายอยากกลับไปเป็นเด็กอนุบาลเลยทีเด

ยังคงความสวย หุ่นดี เพอร์เฟกต์ ไม่เคยเปลี่ยน สำหรับ มาร์ดี้ เมดิสัน หรือ เมดิสัน รอซ-มาร์ดี้ (Madison Ross-Madi) นางแบบลูกครึ่งวัย 27 ปี ที่เคยโด่งดังและเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งทุกวันนี้เธอก็ยังยิ้มหวาน และมีเสน่ห์เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเซ็ก

กำลังเป็นประเด็นที่แฟนคลับจับตามอง สำหรับการตั้งข้อสงสัยว่าคู่ของ ดีเจเพชรจ้า และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา เตียงหักหรือไม่ เพราะภาพในไอจีที่ดีเจเพชรจ้าลงแล้วมีนิวเคลียร์อยู่ด้วยนั้นครั้งสุดท้ายคือวันที่ 6 เมษายน 2564 ส่วนนิวเคลียร์ก็แทบไม่ลงภาพกับสามีเลย