1688 games

1688 games

ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นมาแรงที่ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกร๊าด เรือแล่นฉิวไม่หยุด สำหรับหนุ่ม ต้น อาชว์ กับสาว มีน สรัลธร หลังร่วมงานกันใน MV เพลง นั่งโง่ๆ ริมทะเล ของวงมีน ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์ลงรูปคู่กัน ส่งความสดใสหลายคนเห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ โดยล่าสุด (6 พฤษภาคม 2564

เป็นอีกคู่ที่แฟน ๆ ต่างเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริงสำหรับคู่ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ และ จูเน่ เพลินพิชญา หลังทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง และมีผลงานเพลง แปะหัวใจ ร่วมกัน และด้วยความที่อยู่ด้วยกันแล้วเคมีดีมาก ๆ จนแฟน ๆ ต่างจับให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ แถมย

ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ ดีกรีรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2533 ที่ถึงแม้อายุจะ 48 ปีแล้ว แต่ก็ดูแลสุขภาพรักษาหุ่นอย่างดี หน้าอกหน้าใจยังฟู ร่างกายยังฟิตเหมือนเดิม เรียกว่าแซ่บโกงอายุจนไม่เหลือพื้นที่ให้ดาวเซ็กซี่รุ่นใหม่ได้แจ้งเกิดกันเลย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่สวยและรวยมากทั้งในจอและนอกจอจริง ๆ สำหรับ นุ่น วรนุช ที่บทบาทล่าสุดอย่าง น้ำพิงค์ ในละคร กระเช้าสีดา ก็สร้างความฮือฮาอย่างมาก กับความเริด ถอยรถสปอร์ตสุดหรูเป็นของขวัญให้ตัวเองหลังหย่าอดีตสามี แถมยังย้ายไปอยู่เพนต์เฮาส์สุดอล

เป็นประเด็นแซ่บเผ็ดร้อนไปทั้งวงการจริง ๆ สำหรับกรณีข่าวคราวของ บี น้ำทิพย์ และ ไฮโซฟลุค ชลัคร หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่ากำลังดูใจกันอยู่จริง หลังจากนั้นก็มีเรื่องดราม่าตามมาเพียบ ก่อนที่ ปอนด์ อดีตภรรยาของ ไฮโซฟลุค จะออกมาแฉแซ่บว่าทั้งคู่พูดคุยคบหากันตั้งแ

ในเหตุการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ตอนนี้ตัวเลขคนติดเชื้อและเสียชีวิตมียอดพุ่งสูงขึ้นทุกวันก็ทำให้คนด่านหน้าอย่างทีมบุคลากรทางการแพทย์นั้นต้องทำงานหนักขึ้นทุกวัน จนทำให้บางรายแบกรับความเหนื่อยล้าไม่ไหวและบางรายติดเชื้อไปด้วย ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2

เป็นคู่แม่-ลูกที่ตัวติดกันตลอด สำหรับคุณแม่คนสวย เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และลูกสาวสุดที่รัก น้องโนล่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำด้วยกันตลอด แม้แต่เวลาที่คุณแม่ออกกำลังกาย ก็ยังมีน้องโนล่าอยู่ใกล้ ๆ บางครั้งก็ออกสเต็ปโยกย้ายตามคุณแม่ น่ารักน่าชังอย่างมาก โดยล่าส

กลับมายิ้มได้อีกครั้งแล้ว สำหรับดาราสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face หลังต้องสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปด้วยโรคมะเร็งไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด (4 พฤษภาคม 2564) เจ้าตัวได้ปล่อยคลิปออกสเต็ปแดนซ์เปลี่ยนแนวจากสายเซ็กซี่มาเป็นสายแบ๊วสุ

พาชมภาพเภสัชสาวชาวไต้หวัน ที่สวยและหุ่นแซ่บ จนกลายเป็นกระแสพูดถึงจำนวนมากบนโลกออนไลน์ หลังจากที่มีชาวเน็ตเปิดวาร์ป พบว่าเธอคนนี้มีชื่อว่า Angela Kuo ดีกรีนางแบบ ทำเอาหนุ่ม ๆ อยากไปซื้อยาเลยทีเดียว