บอล เต็ ป 3

บอล เต็ ป 3

กลายเป็นนางฟ้าแห่งวงการรันเนอร์อีกคน สำหรับ แอน อริสา พรมจรรย์ หรือ ครูแอน นอกจากจะรักในการวิ่งแล้ว เธอยังเป็นครูสอนระดับชั้นอนุบาล 3 อยู่ที่โรงเรียนเทศบาลบ้านสามเหลี่ยม จังหวัดขอนแก่น สวยสไตล์สาวเกาหลี ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายอยากกลับไปเป็นเด็กอนุบาลเลยทีเด

เรียกว่าเป็นพระนางคู่ขวัญที่แฟนคลับต่างเรียกร้องให้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกมากที่สุดอีกคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และนางเอกตัวแม่ แอน ทองประสม ที่หลังจากเล่นละครเรื่อง อย่าลืมฉัน ด้วยกันเมื่อหลายปีก่อนก็ทำเอาแฟนคลับทั้งอิน ทั้งฟิน ช

เป็นคนดังที่ออกมาพูดเรื่องปัญหาบ้านเมืองอยู่ตลอด สำหรับ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษและดีเจชื่อดัง ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ที่มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ รวมไปถึงวิจารณ์การทำงานของภาครัฐ นายกฯ ฯลฯ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวทั้งอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก

ลงภาพใส่ชุดว่ายน้ำอวดความฮอตในช่วงซัมเมอร์ แม้จะถ่ายมุมเสยก็ยังมั่นใจ สำหรับสาว หลิน มชณต ที่ลงภาพเก๋ ๆ โชว์งานหุ่นปังและต้นขาขาว พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า "ร้อน !" ทำเอาแฟนคลับมากดไลก์กันรัว ๆ โดยจุดหนึ่งที่มีคนโฟกัสคือการเผยให้เห็นรอยที่ต้นขาของ

ล่าสุด (6 มิถุนายน 2564) คุณแม่ มิว นิษฐา ก็โพสต์ภาพไปทานอาหาร กับแฟชั่นคุณแม่สุดแซ่บ อวดหน้าท้องที่เริ่่มขยายใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีเบบี๋น้อยอายุครรภ์ 6 เดือนอยู่ในนั้นนั่นเอง แต่งานนี้แฟนคลับพากันเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ชมกันยกใหญ่เลยว่า คุณแม่มิวนั้นจา

เล่นเอาตกอกตกใจกันยกบ้าน สำหรับดาราสาวคุณแม่ลูกสองคนสวย เอ๋ พรทิพย์ ที่ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) เกิดอาการป่วยกะทันหัน อาเจียนหลังทานข้าวเช้าไปได้ไม่กี่คำ จนเจ้าตัวก็ยังแอบคิดว่าอาการคุ้น ๆ โดยเอ๋ได้เล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า จู่ ๆ ก็มีอาการป่วย อาเจียนอ

เหอ เฉิงซี เน็ตไอดอลที่กำลังโด่งดังมาก ๆ ในจีน ที่ชาวเน็ตทักว่าหน้าคล้ายดาราดังอย่าง ฟ่าน ปิงปิง ด้วยความที่เธออยากเหมือนไอดอลที่ตัวเองชอบ เลยใช้เวลาในการทำศัลยกรรมนานถึง 8 ปี งานนี้ชาวเน็ตถึงกับแยกไม่ออก เพราะเหมือนกันราวกับฝาแฝดเลยทีเดียว ฟ่าน ปิงปิง

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งแชนแนลยูทูบยุคบุกเบิกของโลกโซเชียลไทยเลยทีเดียว สำหรับแชนแนล VRZO ที่โด่งดังด้วยคอนเทนต์สุดครีเอตในยุคนั้น จนทำให้คนรู้จักพิธีกร ปลื้ม สุรบถ กับ ทับทิม มัลลิกา รวมไปถึงเหล่าทีมงาน ก่อนจะแยกย้ายกันไปในทางของตัวเอง ซึ่งก็มีข่าวว่าทั้งจ

ดีกรีความแซ่บไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ทำทุกทีเป็นรันเวย์ได้เสมอ เสิร์ฟความปังให้แฟนคลับได้ชมกันต่อเนื่อง บอกเลยว่าบิกินี่ไม่ได้มีไว้ใส่เที่ยวทะเลเท่านั้น เพราะล่าสุด (27 มิถุนายน 2564)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวการใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด 19 และต้องกักตัวมาแล้วหลายครั้ง ก่อนจะมีดราม่าตามมามากมาย ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2564) นางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเองได้ติด โควิด 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจงไทม์ไลน์ในช่วงที่ผ่านมาซึ่ง

ถือเป็นขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ตลอดการ สำหรับ นิโคล เทริโอที่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาเนิ่นนานแล้ว แต่ก็ยังเป็นสาวป๊อบใจดวงใจของใคร ๆ หลายคน ยิ่งตอนนี้คุณลูกโตเป็นหนุ่มแล้ว แต่ความสวยของคุณแม่นิโคลก็ไม่ลดลงเลย อย่างกับหยุดเวลาไว้ที่อายุ 18 ยังไงยังงั้น ล่าสุด (16

พาชมภาพแซ่บ ๆ ของ บันนี่ ซูเด๊ะ นางแบบสาวสุดฮอตวัย 22 ปี จากสังกัด Playboy Thailand ไม่ว่าจะปล่อยผลงานถ่ายแบบมากี่ครั้ง ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว และมีดีกรีเป็นหนึ่งใน Brand Ambassador ของ Playboy อีกด้วย

มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อยทั้งซีรีส์และผลงานเพลง จนถูกแฟน ๆ จับให้เป็นคู่จิ้นกัน สำหรับ เจ้านาย จินเจษฎ์ กับ จูเน่ เพลินพิชญา แถมยังมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่ากำลังซุ่มคบกันอยู่หรือเปล่า ? ล่าสุด (4 กรกฎา