live22 ฝาก 1 บาท ได้ 100

live22 ฝาก 1 บาท ได้ 100

เรียกว่านับวันยิ่งปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับไอดอลเกาหลีชาวไทย ลิซ่า BLACKPINK ที่ตอนนี้โด่งดังและเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ทั่วโลก แถมยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังอย่าง BVLGARI ในฐานะ Global Ambassadors ร่วมกับคนดังระดับโลกอีกด้วย โดยล่าสุดทางแบรนด์ก็เพิ่งปล่

ส่องภาพ Nguyen Thuy Tien หรือ Nha Tien สาวชาวเวียดนาม ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล จากการแชร์ภาพตอนที่เธอไปให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติเวียดนามติดขอบสนาม มีดีกรีเป็นนางแบบเซ็กซี่ จะสวยแซ่บแค่ไหน...

ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ ดีกรีรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2533 ที่ถึงแม้อายุจะ 48 ปีแล้ว แต่ก็ดูแลสุขภาพรักษาหุ่นอย่างดี หน้าอกหน้าใจยังฟู ร่างกายยังฟิตเหมือนเดิม เรียกว่าแซ่บโกงอายุจนไม่เหลือพื้นที่ให้ดาวเซ็กซี่รุ่นใหม่ได้แจ้งเกิดกันเลย

จากกรณี ยิว ฉัตรมงคล แฟนของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่ากรณีไลฟ์กับนักร้องสาว แล้วมีการตอบคอมเมนต์บอกว่าอยู่ในช่วงปฏิบัติงาน Work from home จนเกิดความสงสัยในสังคมว่าตำรวจ Work from home ได้ด้วยเหรอ กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ดีเจ ปิ๊งปิ๊ง หรือ ปิ๊งปิ๊ง ทรัพยสร โพธิราช เป็น ดีเจและนางแบบสายแซ่บที่พกพาความเซ็กซี่​มาเต็มพิกัด โดยเธอเริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นดีเจเปิดแผ่น ก่อนภาพที่เธอใส่ชุดลิเวอร์พูลถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ และมีคนติดตามกว่าสามแสนคน โด

อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง เผยภาพตอนใส่ชุดว่ายน้ำในทริปทะเลใต้ พร้อมอวดหุ่นแซ่บให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกเช่นกัน จนทำให้มียอดไลก์ในเฟซบุ๊กพุ่งทะลุกว่า 50,000 ครั้ง

ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง ได้อวดภาพสมัยถ่ายแบบให้นิตยสาร คุณหญิง ระหว่างเก็บทำความสะอาดบ้าน งานนี้แฟน ๆ รวมทั้งเพื่อนในวงการพากันคอมเมนต์สนั่นโซเชียล ต้องบอกเลยว่า ยุคนั้นเธอดูสวยสะกดทุกสายตาจริง ๆ

เป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับข่าวการติดเชื้อโควิด 19 ของคนในวงการบันเทิง ทั้งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่ามีการปิดข่าวดาราที่ติดเชื้อ และล่าสุด (7 กรกฎาคม 2564) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ออกมาแฉอีกระลอกว่ามีคลัสเตอร์ใหม่ที่มาจากสตูดิโอ