สมัคร 77up

สมัคร 77up

เป็นข่าวช็อกวงการฮิปฮอปไทยไม่น้อย หลังจากที่ทราบว่า ดีเจบุดด้า เพื่อนในกลุ่มของวงไทยเทเนี่ยม ได้สูญเสียคุณพ่อจากโรคโควิด 19 โดยล่าสุด (19 พฤษภาคม 2564) นานา ไรบีนา ภรรยาของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ได้แสดงความเสียใจผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า... ดีเจบุดด้า เป็นคนระ

เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ The Voice นักร้องสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ ได้อวดชุดอยู่บ้านสุดเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรม แต่ละชุดเป็นอะไรที่แซ่บเกินเบอร์มาก ๆ ทำเอายอดไลก์พุ่งคอมเมนต์กระจาย

เข้าสู่วันครบรอบแต่งงานปีที่ 7 แล้ว สำหรับคู่รักนักแสดง เอมี่ กลิ่นประทุม กับ ซี ศิวัฒน์ งานนี้ทั้งคู่ก็เลยพากันไปสวีตที่ทะเลระยอง ฉลองความรักด้วยกันซะเลย แน่นอนว่าต้องมีภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ รวมถึงชุดบิกินี่หลากสีสันของฝ่ายหญิงมาให้ชมกันแบบไม่มีเบื่อ ล่าสุด

ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ก็ต้องบอกเลยว่าดาราสาว เป้ย ปานวาด นั้นยังสวยไม่เปลี่ยน เพราะด้วยความที่เจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ๆ ทั้งเรื่องอาหารการกิน และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนตอนนี้รูปร่างดีสุด ๆ ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2564) เป้ย ปานวาด ก็เพิ่

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า เอมิ ฟูคาดะ ชอบเล่นโซเชียลไม่แพ้ใครทั้งอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์และยิ่งถูกใจแฟน ๆ มากขึ้นเมื่อเธอหันมาเล่นแอปฯ อย่าง TikTok fukada0318 บอกเลยว่าแต่ละคลิปนอกจากจะเซ็กซี่แล้วยังมีความน่ารักสุด ๆ อีกด้วยแถมยอดวิวหลักล้านเกือบทั้งหมด

และแล้ววันที่หนุ่ม ๆ ไม่อยากให้เกิดขึ้นก็มาถึง เมื่อ อากิโฮะ โยชิซาวะ หรือ อักกี (Acky) เจ้าแม่หนังผู้ใหญ่ชื่อดังที่เคยฝากผลงานติดตาตรึงใจเอาไว้มากมาย ได้ออกมาประกาศผ่านบล็อกส่วนตัวว่า เธอตัดสินใจเตรียมอำลาวงการหนังเอวีในเดือนมีนาคม 2019 ซึ่งเป็นวันครบรอบ

เป็นนักร้องสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับ แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่เมื่อสมัยเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปก็ว่าหุ่นเป๊ะมากแล้ว ตอนนี้บอกเลยว่ายิ่งเป๊ะกว่าหลายเท่า เพราะเจ้าตัวขยันเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นเป็นประจำ จนกลา

นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็ดีต่อใจไปหมด สำหรับ แก้ว จริญญา หรือ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว สาวเท่มีสไตล์ ที่พอมาพร้อมแฟชั่นเก๋ ๆ กับไลฟ์สไตล์คูล ๆ จะลุคเซอร์หรือลุคแซ่บก็เอาอยู่ ความเซ็กซี่ก็มีไม่เบา อย่างเมื่อเร็ว ๆ นี้ แก้ว จริญญา ก็ได้ควงคุณสามี โท