slot 918 auto

slot 918 auto

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น สำหรับกรณีของ เนเงิน เจตริน อดีตแฟนหนุ่มของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเจ้าตัวเปิดตัวมีคู่จิ้นเป็นคุณครูคนสวย ครูเบียร์ นุติญา หลังทั้งคู่มาร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอเพลงหนึ่ง ซึ่งก็มีโมเมนต์ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินอยู่เรื่อย ๆ

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย โดยล่าสุด (19 กรกฎาคม 2564) ณวัฒน์ ไลฟ์ประกาศว่า เริ่มบีบสถานี เริ่มเยอะนะ คิดว่ากลัวเหรอไม่กลัวหรอก

มาถึงวันที่วงการเพลงต้องสูญเสียบุคลากรคุณภาพไปอีกครั้ง เมื่อล่าสุด (20 กรกฎาคม 2564) ปิง กัณพล ปรีดามาโนช หรือ ปิง ฟรุตตี้ โพสต์แสดงความอาลัย หลังทราบข่าวว่า มืด ณรงค์ อับดุลราฮิม มือกีตาร์วง พิงค์แพนเตอร์ (Pink Panther) ประสบอุบัติเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ โด

เป็นอีกหนึ่งคดีที่คนให้ความสนใจ กรณีตำรวจจับกุมตัวดาราสาว นก อุษณีย์ และ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ที่โคราช จ.นครราชสีมา ฐานหมิ่นประมาท ปล่อยข่าวทำให้จั๊กจั่นและสามีเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งเรื่องคบซ้อน และธุรกิจสีเทาอ่า

ต้องบอกว่าในช่วงที่สูญเสีย น้าค่อม ชวนชื่น ดาวตลกผู้ล่วงลับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของเจ้าตัวก็ได้คุณสามี แบงค์ อธิกิตติ์ คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจเป็นหลักให้ในวันที่ต้องสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต ทำเอาหลายคนอดชื่นชมไม่ได้ แต่ล่าสุด (30 มิถุนายน 2564) กลับมี

เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจขึ้นมาทันที เมื่อไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ที่กำลังมีข่าวลือว่าเลิกรากับดาราสาว น้ำหวาน The Face ออกมาโพสต์เดือดผ่านไอจีสตอรี่แฉฝ่ายหญิงว่าออกไปสังสรรค์กลับบ้านเช้า เมาหนักตลอดในช่วงโควิด 19 ผู้ชายที่ไหนจะรับได้ พร้อมแฉสถานบันเทิงย่านเอ

ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือที่แฟน ๆ รู้จัก ใบเตย อาร์สยาม ปัจจุบันอายุ 33 ปี เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ค่ายอาร์สยาม ก่อนจะมีผลงานการแสดงทั้งภาพยนตร์และละครตามมาอีกมากมาย

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่ติดลมบน เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ไม่เคยปล่อยให้อินสตาแกรมร้างจากความสวยแซ่บเลย เพราะมีภาพไลฟ์สไตล์แบบปัง ๆ มาให้เห็นอยู่ตลอด ทั้งไปกินอาหารสุดหรูกับแฟนหนุ่ม เข้าวัดทำบุญ หรือนัดเจอเพื่อนสาว ซึ่งทุกอย่างอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 เป็น

ช่วงนี้เห็นนางร้ายสาวแซ่บ ดิว อริสรา แต่งหน้ามาสไตล์สายฝอบ่อย ๆ ล่าสุดช่างแต่งหน้าคนดัง ป้อม วินิจ ก็ขอเพิ่มดีกรีความปังให้อีกขั้น กับการสะบัดแปรงจัดเต็มลุคสายฝอ ดูสวยแพง เป๊ะปัง จนเห็นแวบแรกจำแทบไม่ได้ โดยงานนี้ ป้อม วินิจ ได้เปิดใจถึงลุคใหม่ของ ดิว อริส

อีเซยอง (Lee Se-Young) ดาราตลกชื่อดังชาวเกาหลี วัย 32 ปี ที่โด่งดังจากรายการ SNL Korea และซีรีส์เรื่อง Reply 1988 ในบท วังจาฮยอน โดยเธอได้เปิดเผยกับรายการ You can talk to my sister ว่า เธอต้องทนกับคำบูลลี่ของชาวเน็ตมาตลอด โดยเฉพาะเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก เธอ