fat santa online

fat santa online

นิก ชัฏชฎา เน็ตไอดอลและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เจ้าของคลิปเล่นกับน้องหมาในตำนาน เมื่อหลายปีก่อน ที่กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ จนทำหนุ่ม ๆ หลงใหลเธอเป็นแถว

เรียกว่าช่วงนี้ต้องกลับมาระแวดระวังโควิด 19 กันมากขึ้นอีกครั้ง หลังมีการระบาดที่รุนแรงขึ้น ด้านคนบันเทิงเองก็ต้องพักงานในวงการและกักตัวอยู่บ้านวนไป ซึ่งนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้เวลาช่วงอยู่บ้านอย่างคุ้มค่า เพราะเจ้าตัวหันมาออกกำลั

เป็นดารา-นักร้องที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 36 ปีแล้ว สำหรับ มาช่า วัฒนพานิช แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมาบั่นทอนความสวยของแม่ได้ ราวกับถูกกาลเวลาฟรีซไว้ตั้งแต่ 20 ปีก่อน ยิ่งล่าสุด มาช่าได้จัดหนักโพสต์ภาพแจกความสดใสบนอินสตาแก

ทำเอาแฟนคลับของนางงามและพิธีกรสาวคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นลุคล่าสุด (6 มิถุนายน 2564) ของบุ๋ม ปนัดดา ที่เนรมิตแต่งแต้มใบหน้าด้วยฝีไม้ลายมือของช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง น้องฉัตร นั่นเอง โดย บุ๋ม ปนัดดา มาในลุคสวยหวานละ

หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน บอกเลยว่าสาว ๆ ยุคนั้นจะต้องร้องและเต้นเพลงของวง โฟร์ มด กันได้แน่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง เด็กมีปัญหา, หายใจเป็นเธอ, ตามหาคนตามใจ, ละลาย ฯลฯ นอกจากเพลงจะดังแล้ว ข่าวการทะเลาะกันของทั้งคู่ก็ดังไม่แพ้กัน ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2564) โฟร

เป็นคู่รักที่มีโมเมนต์หวานฉ่ำออกมาให้แฟน ๆ ยิ้มได้อยู่ตลอด สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ กับหนุ่ม ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ แม้จะเห็นทั้งคู่ตัวติดกันขนาดนี้ แต่ก็อยู่ในสายตาของคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ อยู่ตลอด อ่านข่าว : ตงตง กฤษกร ลงทุนนั่งเฝ้า เบส เต้นน่ารัก

ป๊อกกี้มิ้งค์ หรือ จิดาภา ตั้งสุขสบาย เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ หลังภาพของเธอถูกเผยแพร่ทางโซเชียลเน็ตเวิร์กในช่วงยุค Hi5 ก่อนเข้าสู่วงการพริตตี้ และรับถ่ายแบบเต็มตัว

พาส่องภาพคนขับส่งอาหารฟู้ดแพนด้าสาว ที่สวยสะกดสายตาทั้งโซเชียล จนใคร ๆ เห็นแทบอยากสั่งอาหารทุกวันเลยทีเดียว หลังจากที่มีชาวเน็ตเปิดวาร์ปสาวคนนี้ ตัวจริงเธอเป็นนางแบบชาวไต้หวัน โดยมีชื่อว่า Savina ที่เห็นใส่ชุดยูนิฟอร์มแค่ถ่ายแบบเท่านั้น

พาส่องมุมเซ็กซี่ของ ฝ้าย อรพรรณ สมอหอม ซึ่งทุกคนรู้จักเธอในฉายา ฝ้าย 800 ซี.ซี. สาวสวยอกอลังการ ที่กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตจากซีรีส์อีสานชื่อดัง นิทานก้อม นอกจอดูสวยแซ่บไม่แพ้กัน แต่ละภาพไม่ทำให้หนุ่มผิดหวังเลยจริง ๆ

ได้รับกระแสตอบรับจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม หลังจากที่สองพี่น้องคนสวย ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา ทำคลิปเปิดอกคุยเรื่องราวระหว่างกันผ่านรายการ ยิปย่อย ทางช่องยูทูบ ซึ่งในตอนล่าสุด EP.3 ก็จั่วหัวออกมาแล้วดึงความสนใจสุด ๆ กับหัวข้อที่มีชื่อว่า "พี่น้อ