918kiss โปร ทุน น้อย

918kiss โปร ทุน น้อย

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันเลยทีเดียว สำหรับเน็ตไอดอลหน้าใส พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ที่ล่าสุด (2 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้ติดเชื้อโควิด 19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน และเข้าตรวจเชื้อก่อนจะพบว่าผลเป็นบวกใ

เล่นเอาแฟนคลับใจหายไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับ เก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ สไปร์ท สไลเดอร์ คู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของช่อง Kaykai Salaider ที่ออกมาประกาศเลิกกันแล้ว หลังฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ประกาศว่าลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนกันมาสักพักแล้ว

เป็นข่าวที่หลายคนพากันจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา หลังจากที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วออกมาถี่มากในช่วงนี้ แถมยังแว่ว ๆ จากคนใกล้ตัวคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันจริง ๆ ตั้งแต่ต้นปี ต

ทำเอาคนแตกตื่นกันทั้งเฟซบุ๊ก เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า "ตื่นเต้นจัง" และ "อยากเซอร์ไพรส์ แต่ไม่รู้จะเก็บได้นานแค่ไหน" ซึ่งหลายคนก็ตั้งข้อสังเกตกันไปต่าง ๆ นานาว่า สาวเจนนี่กำลังจะมีน้องหรือเป

เป็นแม่ค้าคนดังที่ดีกรีความแซ่บถึงอกถึงใจแฟน ๆ สำหรับ พิมรี่พาย ที่มักจะมีสเตตัสเด็ด ๆ ที่สร้างความฮือฮาออกมาเป็นระยะ อย่างล่าสุด (22 กรกฎาคม 2564) เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ข้อความฟาด ๆ แซ่บนัว ถึงกลุ่มคนที่ "ค้าความตาย" ดังนี้ "เป็นแม่ค้ามาตลอดช

ล่าสุด (5 กรกฎาคม 2564) ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กขณะที่รักษาโควิด 19 อยู่ในโรงพยาบาล อัปเดตอาการยังคงให้ยาทางเส้นเลือด เช้า 2 เข็ม และเย็น 2 เข็ม เพราะตนเข้าออกซิเจนยังไม่เป็นที่น่าพอใจ กลัวว่าเชื้อจะลงปอด ส่วนแพลนการรักษา จะมีการเจาะเลือดและเอกซเ

เป็นอีกคู่รักคู่หวานที่แฟน ๆ ต่างเฝ้ารอลุ้นประกาศข่าวดีวันวิวาห์ สำหรับคู่รัก MK หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่คบหากันมานาน และมีโมเมมนต์สวีต ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟินอยู่ตลอด แต่จู่ ๆ กลับมีข่าวลือออกมาทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ปิดฉากความรักด้วยอาถรรพ์รัก 7 ปี จน

หลังห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่เพราะกระแสดราม่า จนผันตัวไปเป็นแม่ค้าห่อหมก แต่ดารารุ่นใหญ่อย่าง ม้า อรนภา ก็ไม่ทิ้งลายความเป็นนางแบบ มีลงคลิปเดินแบบ โพสถ่ายแบบโปรโมตเสื้อผ้าเก๋ ๆ ลง IG อยู่เป็นระยะ

นาทีนี้รายการวาไรตี้ที่เรียกรอยยิ้มเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ต้องยกให้ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง กันไปเลย สำหรับสัปดาห์นี้ (15 กรกฎาคม 2564) ถึงทีของนักร้องหนุ่มเสียงดี เป้ วงมายด์ มาจับไมค์ร้องเพลงกันบ้างแล้ว ซึ่งบุคคลปริศนาหลังกำแพงที่มาร้องเพลงคู่กัน ก็ทำ

อิงอิง อิงณภัสร์ นางแบบและนักแสดงสาว ที่กำลังโด่งดังในแอปฯ TikTok เผยภาพตอนใส่ชุดบิกินี่ลงใน IG ส่วนตัว อวดความขาวออร่าและหุ่นอันแซ่บ ๆ ท้าแดด บรรยากาศริมทะเลร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม