ผล การ เลือกตั้ง นายก สมาคม ฟุตบอล

ผล การ เลือกตั้ง นายก สมาคม ฟุตบอล

แม้จะประสบความสำเร็จทางด้านการงาน แต่ก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียนเลย สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โดยภายหลังจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต หลักสูตรนานาชาติ เมื่อปี 2561 เจ้าตัวก็ซุ่มเรียนต่อปริญญาโท แม้งานเยอะ แต่ก็มุ่งมั่นตั้งใจเรียนอย่างต่อเน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มในวงการที่ต้องเจอสารพัดข่าวฉาวเข้ามาในชีวิตตลอดการทำงาน จนได้รับฉายาแมว 9ชีวิต ในวงการบันเทิง สำหรับหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่สุดท้ายก็ได้กลับมายืนหยัดทำงานที่ตัวเองรักอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าเขาไม่ได้กลับมาเพราะแค่โชคช่วยเท่

ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (12 มิถุนายน 2564) นักร้องหนุ่ม แบงค์ แคลช ได้โพสต์สเตตัสสั้น ๆ ตั้งคำถามชวนสงสัย บอกว่า "เมื่อคุณโดนแฟนนอกใจครั้งแรกคุณจะ ? 1. ให้โอกาส 2. บาย" งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้าไปตอบคำถาม

สร้างความฮือฮาให้ทั้งรายการเลยทีเดียว สำหรับรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ตอนล่าสุด (10 มิถุนายน 2564) กับนักร้องหลังกำแพงที่ร้องเพลงฟีเจอริ่งกับหนุ่ม บอย พิษณุ เปิดตัวมาเป็นนางร้ายในตำนาน ที่แทบไม่เคยเห็นร้องเพลงในรายการไหนมาก่อน โดยเมื่อเปิดตัวออกม

เปิดภาพ Danilova Angelina นางแบบสาวชาวรัสเซีย ที่ไปโด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากจะมีผลงานถ่ายแบบแล้ว ยังไปออกรายการทีวีในช่องต่าง ๆ ของเกาหลีมาแล้วด้วย ทำเอาหนุ่ม ๆ แห่งแดนโสมหลงใหลในความสวยและน่ารักของสาวคนนี้ทั้งบาง

พาชมภาพล่าสุดของ เอลลิน หรือ Kim MinYoung สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีแห่งวง Crayon Pop ที่มีเพลงฮิตที่กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลอย่าง Bar Bar Bar หลังจากที่สมาชิกแต่ละคนแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเอง เธอได้ผันตัวเองมาเป็น BJ ไลฟ์สดใน AfreecaTV แถมยังดูสวยขึ้น

ไปต่อไม่ไหวอีกรายแล้ว สำหรับ แบรนด์นิว ฟีลด์ กู๊ด (Brandnew Field Good ) กิจการร้านอาหารและคาเฟ่ท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนาสวย ๆ ที่ จ.เชียงใหม่ ของนักร้องสาว นิว นภัสสร กับสามี เป๊ก เปรมณัช ที่เปิดกิจการมานานหลายปี แต่สุดท้ายก็ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว จนต้องออกมาป

กลายเป็นข่าวฮือฮาในช่วงก่อนหน้านี้เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวของนางเอกสาวชื่อดัง พิ้งค์กี้ สาวิกา ที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีการฉ้อโกงแชร์ลูกโซ่ FOREX-3D และเจ้าตัวนั้นก็ยังโดนโกงสูญเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ทำเอาเงินเก็บที่สะสมมานั้นหายวับพังทลายไปหมด ล่าสุด (16 มิ

แฟนบอลครึกครื้นกันทั้งโซเชียล !! หลังจากที่มีการแชร์ภาพลูกสาวคนโตของ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันหงส์แดงในตำนานอย่าง ลิลลี่ เอลล่า เจอร์ราร์ด ก็มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ยิ่งโตดีกรีความสวยยิ่งทวีเพิ่มขึ้น สวยสะกดทุกสายตา จนแฟนบอลแทบจะสมัครเป็นเอฟซีไปทั่

ผลลัพธ์จากการดูแลตัวเองและการทุ่มเทออกกำลังกายอย่างหนัก ทำให้นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม มีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม หุ่นสตรองมาก ๆ จนกลายเป็นไอดอลของสาว ๆ หลายคนที่อยากมีหุ่นปังสาย ฝ. แบบนี้บ้าง

Mishel Gerzig เป็นนางแบบชาวอิสราเอล อายุ 23 ปี ที่กำลังเป็นข่าวหลังโพสต์ภาพล่องเรือยอทช์สุดหรูสวีตเว่อร์กับผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเบลเยียม หลังแข้งดังกล่าวจบภารกิจยูโร 2020 ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้