เครดิต 50

เครดิต 50

เป็นครอบครัวสุขสันต์สุดแฮปปี้อีกหนึ่งครอบครัว สำหรับครอบครัวของพิธีกรดัง กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาว พลอย อัยดา หลังมี น้องพร้อม ลูกชายวัย 3 เดือนมาเป็นโซ่ทองคล้องใจเติมความอบอุ่นให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น แต่ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2564) กันต์ กันตถาวร และ พลอย อัย

แม้ว่าหนุ่ม ต้น อาชว์ จะเลิกรากับ แต้ว ณฐพร ไปได้พักใหญ่ แต่ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มคนนี้กับแต้ว และเพื่อน ๆ แก๊งเฟอร์บี้ ก็ยังคงมีมิตรภาพดี ๆ สนิทสนมกันไม่เปลี่ยน อย่างล่าสุด (24 มิถุนายน 2564) ต้น อาชว์ ก็โพสต์รูปถ่ายคู่ แมท ภีรนีย์ หลังไปเยือนลานสเกตที

เปิดภาพ 3 สมาชิกวง Super วาเลนไทน์ ประกอบไปด้วย เจน เจริญจิรา เหรียญทองคำ, นุ่น นัทธมน นิลคูหา และ โบว์ ยาณัฎศนา แก่นแก้ว ที่กำลังดังในโลกโซเชียลตอนนี้จากเพลง Super วาเลนไทน์ เพลงแนะนำตัวที่ติดหูใครหลาย ๆ คนอย่าง "เจนค่ะ เจนค่ะ หนูชื่อเจน มากับนุ่นแล

เรียกว่าช่วงนี้ต้องกลับมาระแวดระวังโควิด 19 กันมากขึ้นอีกครั้ง หลังมีการระบาดที่รุนแรงขึ้น ด้านคนบันเทิงเองก็ต้องพักงานในวงการและกักตัวอยู่บ้านวนไป ซึ่งนักแสดงหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ใช้เวลาช่วงอยู่บ้านอย่างคุ้มค่า เพราะเจ้าตัวหันมาออกกำลั

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด 19 สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี เพราะงานจ้างหดหาย ไม่มีคอนเสิร์ตมานานจากเดิมที่เดินสายทัวร์อยู่ตลอด ๆ จนเจ้าตัวต้องหารายได้เสริมทางอื่นแทน ล่าสุด (1 มิถุนายน 2564) จ๊ะ นงผณี ก็เพิ่งออกมาโพสต์ข้อควา

เป็นนักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชนไปทั้งประเทศจริง ๆ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ หรือ พี่เบิร์ด ของทุก ๆ คน ที่โลดแล่นในวงการมานานหลายสิบปีแต่ยังครองใจแฟน ๆ ได้ทุกเพศ ทุกวัย แถมความสามารถยังไม่มีตก จนมีรางวัลการันตีเพียบ โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าซุปตาร์ดังเตร

จากกรณีเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตพลาสติกที่ตั้งอยู่ที่ย่านสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม จนเกิดเป็นภาพสุดระทึกที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน อีกทั้งยังส่งผลกระทบกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวด้วย ซึ่งมีรายงานว่ามีดาราคนดังหลายคนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านใกล้เคียงกับ

เป็นอีกหนึ่งดาราคนดังที่ช่วงนี้ดวงเฮงสุด ๆ ถูกลอตเตอรี่แทบทุกงวด สำหรับ อ๋อม สกาวใจ ที่ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2564) ก็ออกมาเผยว่างวดนี้เธอถูกลอตเตอรี่ทั้งหมด 40 ใบ เรียกว่ารับทรัพย์ไปเต็ม ๆ ส่วนเบื้องหลังเลขเด็ดก็มาจากลูกชาย "เจ้าพ่อจอมทัพ" นั่นเอง

แฟนคลับยังคงจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนดังในโลกออนไลน์อย่าง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมยกเครื่องหน้าชุดใหญ่ เพื่อความปัง ทั้งผ่าตัดยุบโหนก ตัดกราม ปรับโครงสร้างใบหน้า ทำจมูกแบบ Open ปลายไร้ซิลิโคน และดึงหน้าเบบี้เฟซลบรอยเหี่ยว

มีข่าวเมาท์แซ่บ ๆ มาให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (16 กรกฎาคม 2564) ไบรท์ ทีวี ออกมาปล่อยข่าวแซ่บของดาราชายชื่อพยางค์เดียวคนหนึ่ง ที่ดอดไปเที่ยวซาวน่าเกย์ย่านบางกะปิ โดนหนุ่ม ๆ กินพร้อมกันหลายคน แถมมีรีวิวเด็ดเต็ม 10 ไม่หัก โดยตามข่าวระบุว่า

เป็นอีกคู่ที่แฟน ๆ ต่างเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริงสำหรับคู่ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ และ จูเน่ เพลินพิชญา หลังทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรีส์ ฉลาดเกมส์โกง และมีผลงานเพลง แปะหัวใจ ร่วมกัน และด้วยความที่อยู่ด้วยกันแล้วเคมีดีมาก ๆ จนแฟน ๆ ต่างจับให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ แถมย

ต้องขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคโควิด 19 ล่าสุด โยเกิร์ต ควงสามี พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

จากกรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและเจ้าของการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ติดโควิด 19 ซึ่งล่าสุดอาการของเจ้าตัวไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากเชื้อโควิด 19 ลงปอด 50 เปอร์เซ็นต์ จนต้องถูกย้ายไป ICU ก่อนจะมีข่าวลือว่าอาการเริ่มทรุดหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ น้ำ พ

เวลาที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ยิปซี คีรติ ลงภาพชุดว่ายน้ำทีไร เป็นต้องทำชาวอินสตาแกรมแตกตื่น เพราะเจ้าตัวไม่เคยอ่อนโยนเลยสักครั้ง แถมคุณภาพยังคับจอตลอด ซูมแล้วซูมอีกจนตาแทบแตก ล่าสุด (13 มิถุนายน 2564) ยิปซี คีรติ กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพในช