sagame555 ฟรี 200

sagame555 ฟรี 200

อร จีรนันท์ สว่างเรืองฤทธิ์ เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ ที่มีผู้ติดตามกว่าสามแสนคน ก่อนกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ไม่หยุดทุกครั้งที่เธอโพสต์ !!

เมื่อรอยสักอันงดงาม ได้ปรากฏอยู่บนเรือนร่างสุดเซ็กซี่ของ สกายไดร์ฟ ชิดชนก ศรีถัทธ์ ยิ่งทำให้กระต่ายสาวคนนี้ร้อนแรงและเร้าใจขึ้นเป็นทวีคูณ ก่อนหน้านี้สัดส่วนอันเพอร์เฟกต์ริมชายหาด กระชากใจหนุ่ม ๆ ในฐานะ Playmate กันไปแล้ว คราวนี้กลับมาในฐานะเพลย์บอยบันนี่

แม้จะป่วยหนักแต่ก็ยังได้กำลังใจดี สำหรับดาราชื่อดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ต้องพักงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่ หลังป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง ซึ่งเป็นโรคที่หายาก ทำให้ต้องพักรักษาตัวหลายปี แต่ก็ดูเหมือนว่าอาการจะยังไม่ดีขึ้นเพราะเจ้าตัวเพิ่งโรคกำเริบไปเมื่อไม่นานม

เข้มข้นจนคนดูติดกันงอมแงมเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง กระเช้าสีดา ทางช่อง one31 ที่ถึงแม้ตอนนี้จะต้องหยุดออกอากาศชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์โควิดทำให้ถ่ายทำต่อไม่ได้ แต่ก็จบซีซั่นได้น่าลุ้นน่าติดตามจนคนดูอยากดูกันต่อเร็ว ๆ ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่เข้มข้นอีกสิ่ง

เรียกว่าจู่ ๆ ก็งานเข้า สำหรับพิธีกรและตลกสาว ชมพู่ ก่อนบ่าย หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการที่ภาครัฐสั่งปิดแคมป์คนงาน ทำให้ทางหมู่บ้านออกประกาศห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาต่อเติมบ้านในช่วง 30 วันนี้ ส่งผลให้การตกแต่งบ้านมีป

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำเอาแฟนซีรีส์เกาหลีให้ความสนใจไม่น้อย หลังมีข่าวคราวความรักระหว่างพระเอกชื่อดัง อีซึงกิ วัย 35 ปี และดาราสาว อีดาอิน วัย 30 ปี ออกมา และล่าสุด (24 พฤษภาคม 2564) ทางต้นสังกัดของ อีดาอิน ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าข่าวเดตของทั้งคู่นั้นเป็นคว

คลาร่า ลี หรือ ลี ซองมิน ดาราและนางแบบสาวหุ่นแซ่บชาวเกาหลี ได้เผยภาพตอนบินมาเที่ยวกรุงเทพฯ ในอินสตาแกรม พร้อมทั้งยังได้นั่งเรือเที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวกอีกด้วย และแน่นอนว่าเธอยังอวดมุมสวย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมเช่นกัน

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวดนางงามสุดยิ่งใหญ่ที่หลายคนเฝ้ารอคอย นั่นก็คือ Miss Universe 2020 หรือ มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 ผู้ที่สามารถเอาชนะสาวงามจาก 74 ประเทศทั่วโลก และคว้ามงกุฎไปครองได้ก็คือ อันเดรีย เมซา (Andrea Meza) นางงามตัวแทนจากเม็ก