ฟรี เครดิต slot

ฟรี เครดิต slot

หากจะพูดถึงพระเอกหนุ่มที่มักจะได้รับบทเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึง ป้อง ณวัฒน์ เป็นอันดับแรกอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเล่นละครกี่เรื่อง เจ้าตัวก็จะได้บทแนวนี้ตลอด แถมละครเรตติ้งถล่มทลายที่เพิ่งจบไปอย่าง วันทอง ก็ยังได้รับบทเป็น ขุนแผน อีกด้

ลูกบาส สุรีย์พร สาวสวยอารมณ์ขันจากจังหวัดพิษณุโลก สตรีมเมอร์สุดฮอต ที่มีผู้ติดตามบนช่องทางต่าง ๆ บนโซเชียลของเธอมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก ไอจี และยูทูบ รวมถึง TikTok เป็นต้น รวมแล้วมากกว่าแสนคน ด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่บวกกับหน้าตาสวย ๆ ของเธอทำให้เธอกลายเป็

จากกรณีที่สโมสรฟุตบอลราชบุรี มิตรผล ประกาศเปิดตัวโตโน่ ภาคิน เป็นนักเตะรายใหม่ หลังจากทดสอบฝีเท้าระยะหนึ่งจนสโมสรพอใจ ในเบื้องต้นมีการเซ็นสัญญาสั้น ๆ 6 เดือน พร้อมส่งชื่อลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปเอเชีย มีโอกาสได้ชนทีม

กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในสังคมอย่างมาก กรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกออกหมายจับคดีฆ่าน้องชมพู่ ซึ่งที่ผ่านมาลุงพลได้รับการพูดถึงอยู่ตลอด โดยมีการถูกเชิญไปทำงานในวงการบันเทิง และได้ร่วมร้องเพลง เต่างอย กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง จินตหรา พู

ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายใจละลายกันอีกระลอก สำหรับนางร้ายสาวสุดฮอต ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ระหว่างที่ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น เธอได้อวดความเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง กับชอตแช่บ่อน้ำร้อน ออนเซ็น พร้อมโชว์แผ่นหลังอันขาวออร่าอีกด้วย

เรียกว่าเป็นดราม่าต่อเนื่องที่ดูท่าจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับกรณีของ ดิว อริสรา ที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ปมแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิดดังกึกก้องไปทั้งบริเวณที่โรงแรมริมน้ำแห่งหนึ่งที่บางปะอิน จ.อยุธยา และทำให้ลูกค้าในโรงแรมคนอื่น ๆ รวมไปถึงชาวบ้านในระแ

พาชมความสวยของ น้องเกียร์ พิทยาภรณ์ สอดศรี นักศึกษาวิชาทหารสาวปีที่ 5 ดีกรีที่ 4 เวทีประกวดนางงาม Miss Face of Beauty ปี 2017 หลังจากที่โพสต์ภาพระหว่างการฝึกที่เขาชนไก่ ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สวยออร่าทุกมุมจริง ๆ

เป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดีของวงการบันเทิง เมื่อล่าสุด (11 มิถุนายน 2564) พระเอกหนุ่ม นิว ชัยพล ได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาว เมษา กิตติมา แต่งงาน เผยโมเมนต์สุดสวีตที่ริมทะเล พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ "Will you marry me ? #MaysaNewChapter"