ข่าว เกี่ยว กับ กีฬา

ข่าว เกี่ยว กับ กีฬา

ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนล่าสุด สำหรับหนุ่ม ก๊อต จิรายุ จากบท อำพน ในละคร กระเช้าสีดา หนุ่มรุ่นน้องสุดอบอุ่น ที่พร้อมอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจให้ น้ำพิงค์ จนหลายคนต่างอิจฉา อยากมีคนดี ๆ มาช่วยดูแลแบบนี้บ้าง

ทำเอาเหล่าลูกศิษย์และแฟนคลับใจหาย หลังครูลูกกอล์ฟ คนาธิป ครูสอนภาษาอังกฤษและยูทูบเบอร์ชื่อดังเผยว่า อีก 3 ปีจะเตรียมย้ายไปอยู่กับแฟนฝรั่งที่ต่างประเทศ ซึ่งคุณแม่ก็ไฟเขียวแล้ว และบอกว่าจะดูแลคุณพ่อเองอ่านข่าว : ครูลูกกอล์ฟ บอกลาแฟน ๆ วางแพลนย้ายไปอยู่กับแฟ

เป็นสาวสวยอารมณ์ดีที่หลายคนตกหลุมรัก สำหรับ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา หกฉากครับจารย์ แถมยังมีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นถึงทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา โดยล่าสุดเธอได้ออกมาตามหาคู่เดตในรายการ รู้ไหมใครโสด ทำเอาแฟน ๆ ต่างเอาใจช่วยกัน

เป็นอีกคนดังที่ออกมาทำงานจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด 19 สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี ที่เข้าร่วมโครงการและเป็นแอดมินของเพจ เราต้องรอด ที่คอยช่วยเหลือหาเตียงและอุปกรณ์การรักษาผู้ป่วยโควิด แต่จากการที่มียอดผู้ป่วยพุ่งสูงขึ้นทุกวันจนไม่สาม

นับเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่หลังจากออกมา Call Out แสดงความเห็นในด้านต่าง ๆ ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อย แม้จะเจอผลกระทบตามมา แต่ก็ยังคงแสดงจุดยืนอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่เปิดใจว่าหลังจาก Call Out ก็เจอภรรยาของผู้บริหารช่องหนึ่งส่งข้อความมาบอกว่าขออั

หลังจากที่ปิดฉากความรัก 7 ปี สำหรับคู่รักยูทูบเบอร์เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และ สไปร์ท SPD แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ด้าน สไปร์ท ก็ทำคลิปลบรูปคู่ในอินสตาแกรม ซึ่งก่อนจะลบได้มีการ โทร. หาเก๋ไก๋ก่อนเพื่อพูดเรื่องนี้ ซึ่งทางเก๋ไก๋ก็ตอบกลับว่า "แล้วแต่

ความสวย ความหล่อ ถือเป็นของคู่กัน ก่อนหน้านี้เราได้เปิดผลโหวต ผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลก 2018 ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ The 100 Most Beautiful Faces of 2018 หรือ ผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก 2018 กันบ้าง ซึ่งสาวสวยที่ยืนหนึ่งมาไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น ธีแลน เลอนา-โร

เป็นความรักวุ่น ๆ ที่สังคมกำลังจับตามองอย่างมาก สำหรับความสัมพันธ์ของไฮโซหนุ่ม ฟลุค ชลัคร และนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ ที่กำลังซุ่มคบหากันอยู่ แต่กลับไม่ราบรื่นเพราะ คุณปอนด์ อดีตภรรยาของฟลุค ออกมาแฉชุดใหญ่ เผยข้อมูลว่าฟลุค-บี คุยกันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 กระ

ต้องบอกว่าชีวิตพลิกผันไปอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ ครูเต้ย อภิวัฒน์ นักร้องหนุ่มลูกอีสานเสียงดี ที่ล่าสุดมาเปิดเผยชีวิตแสนลำบากจากเด็กบ้านนอก เคยทำงานโรงงาน สู่นักร้องหนุ่มสุดปังเป็นเจ้าของเพลง 100 ล้านวิว พร้อมขอเคลียร์ดราม่าคบซ้อนมีโลก 2 ใบ และดราม่าทิ้ง