table slot

table slot

ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนดังในโลกออนไลน์อย่าง สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมยกเครื่องหน้าชุดใหญ่ ใช้งบประมาณสูงถึง 4 ล้าน จากสปอนเซอร์ใจดีจัดให้ ซึ่งแม่สิตางศุ์ก็ออกมาอัปเดตความปังให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ นั้น อ่านข่าว : สิ

ยังคงเป็นดราม่าต่อเนื่องไม่หยุด กับเคสของสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ออกมาตำหนิการทำงานเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอได้พาตัวคุณแม่ไปส่งที่โรงพยาบาล เนื่องจากคุณแม่ล้มหัวกระแทกพื้นเลือดไหล และหยุดหายใจ แต่กลายเป็นว่ามีกระแสตีกลับ ทั้งเรื่องที่เจ

สำหรับ ชีสเค้ก สุกัญญา กำลังเป็นข่าวดังกับดาราสาว เบนซ์ กมลชนก รอดเสถียร หลังออกมาแฉภาพแชตกับดาราสาวผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมข้อความว่า “ยกให้นะ แอบกินไม่แซ่บหรอก @benzmonchanok ลองมาเอาไปนะจ๊ะ จะได้รู้ นรกมีจริง ไม่โลกสวยนะคะ ไม่ต้องแอ๊บละจ้ะ ร้า

ทำเอาโซเชียลฮือฮาไม่น้อย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ussadawut Looser ได้เผยภาพผลงานโมเดล น้าค่อม ชวนชื่น นักแสดงตลกขวัญใจชาวไทยผู้ล่วงลับ ซึ่งปั้นแต่งออกมาได้คล้ายกับตัวจริงเป็นอย่างมาก โดยจะส่งมอบให้กับ บอล เชิญยิ้ม เนื่องจากได้ติดต่อเข้ามาเพราะอยากเก็บไว้ตั้งที่

เรียกว่าชีวิตพลิกผันหลังถอยออกจากวงการ สำหรับ ม้า อรนภา ที่เจอกระแสดราม่าโหมกระหน่ำอยู่เรื่อย ๆ ขนาดฉีดวัคซีนก็ยังโดน ทำให้รู้สึกงงว่าตัวเองนั้นผิดอะไร ขนาดไม่ได้อยู่เบื้องหน้าในวงการบันเทิงแล้วก็ยังเจอตามด่าถึงอินสตาแกรมอ่านข่าว : มดดำ ถึงกับเสียน้ำตา..

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาพูดถึงสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ สำหรับคุณพ่อมือใหม่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ที่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ตนรักเมืองไทย ไม่เคยคิดจะไปอยู่ที่ไหนนอกจากประเทศไทย จนกระทั่งมีลูก "น้องเ

ส่องภาพ กิ๊ฟ พิทักษ์พร สาวสวยที่มีดีกรีเป็นทั้งรองมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015 และผู้ประกาศข่าว ด้วยความที่เธอชอบออกกำลังกายและดูแลสุขภาพเป็นประจำ ทำให้เธอดูสวยราวกับนางฟ้ามาก ๆ และยังดูเซ็กซี่อีกเช่นกัน

เล่นเอานักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บอย่าง ธัญญ่า อาร์สยาม ถึงกับอึ้งไปไม่เป็นเลยทีเดียว เพราะล่าสุด (19 พฤษภาคม 2564) เจ้าตัวได้ออกมาเผยเรื่องราวสุดพีคผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า มีคนไดเรกต์ข้อความมาหา ตอนแรกเธอเข้าใจว่าอีกฝ่ายจะมาจ้างงาน แต่ที่ไหนได้จ้างให้ไปมีเ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีภาพแซ่บ ๆ ในชุดว่ายน้ำมาให้ได้ติดตามความปังอยู่ตลอด สำหรับคุณแม่คนสวย อุ้ม ลักขณา ที่แม้ว่าตอนนี้จะอยู่เชียงใหม่ แต่ก็ยังเซ็กซี่ได้ กับการไปเที่ยว "ทะเลทิพย์" ที่ปางเปาบีช จ.เชียงใหม่ ถึงแม้ทะเลที่ไปจะไม่ใช่ของจริง แต่บรรยากา

เรียกได้ว่าข่าวดีที่หลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ได้ออกมาเผยภาพลูกชายสุดน่ารัก ประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม บอกคนเป็นแม่เพื่อลูกยอมได้ทุกอย่างอ่านเพิ่มเติม : ฮือฮา ! น้ำตาล ลูกสาว ตั๊ก มยุรา เผยภาพ