โบนัสฟรีสปิน

โบนัสฟรีสปิน

เป็นอีกหนึ่งคนที่แชร์โพสต์คำถาม "เที่ยวต่างประเทศ เคยเจอ ตม. ถามคำถามแปลก ๆ โดนถามอะไรบ้าง ?" พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์พีค ๆ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุด (26 มิถุนายน 2564) ได้โพสต์ภาพคำถามดังกล่าว พร้อมบอกเล่าเรื่องราวผ่าน IG ระบุว่า "ตม. ถา

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนจับตา กรณีคู่ดาราเพื่อนซี้ น็อต วรฤทธิ์ และ เพชร กรุณพล กับกรณีที่น็อตแชร์ข้อมูลเรื่องวัคซีนโควิด 19 ผ่านทางเฟซบุ๊ก ส่วนเพชร เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงข้อมูลอีกด้านแบบชัด ๆ ซึ่งน็อตก็ตอบกลับว่า "เรื่องของมึง" ขณะที่เพชรก

งานเข้าไม่เว้นช่องว่างจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นอกจากเรื่องของแฟนหนุ่มตำรวจ ยิว ที่กำลังมีข่าวโด่งดังในตอนนี้ เจ้าตัวก็ยังมีเรื่องวุ่น ๆ ของเด็กในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นอยู่ไม่จบ หลังมีเด็กทยอยออกจากค่าย ซึ่งเจ้าตัวก็เต็มใจให้ฉ

ได้ฤกษ์ไปเที่ยวทะเลหลังจากห่างหายไปพักใหญ่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ดาราสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา เลยจัดภาพสวย ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจ กับแฟชั่นเที่ยวทะเล ล่องเรือแบบเก๋ ๆ ที่ต้องบอกเลยว่าแม้จะโชว์ไม่มาก แต่ความแซ่บ ความขาว คือมาเต็มจริง ๆ งานนี้นอกจากจะได้เห็นงา

ในที่สุดคู่รักที่แฟน ๆ รอลุ้นรอเชียร์อย่างคู่ของนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ และสาว แพร พิไลรัมภา ก็ถึงเวลาที่ความรักสุกงอมแล้ว ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2564) หนุ่มเชน ได้เผยภาพคุกเข่าขอสาวแพรแต่งงานบนเรือยอชต์ที่กำลังล่องอยู่ในทะเลสุดโรแมนติก โดยหนุ่มเชน ได้โพสต์

จากกรณีที่ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ภาษาอังกฤษและดีเจชื่อดัง ออกมาประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิง หลังผิดหวังที่เพื่อนร่วมวงการต่างเงียบกริบกับประเด็นทางสังคมที่กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตในขณะนี้ และของดรับงานทุกอย่างในวงการบันเทิงก็ทำเอาหลายคนอดใจหาย

กวาง จิรพรรณ บุญชิต นักร้องลูกทุ่ง สังกัด เซิ้ง Music เจ้าของเพลงดัง มักอ้ายหลายเด้อ ที่มียอดวิวปัจจุบันกว่าสองร้อยห้าสิบล้านวิว ขอโชว์ความเซ็กซี่ ที่ไม่ค่อยให้ใครได้เห็นมากนัก จนทำเอาบรรดาแฟนคลับ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ หลายคนใจละลาย

ถึงแม้ว่านักแสดงสาว แต้ว ณฐพร จะต้องอยู่กับบ้านเป็นหลัก แต่ก็ไม่เคยทำให้อินสตาแกรมเงียบเหงา ยังคงอัปเดตภาพชีวิตประจำวันให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่เกือบทุกวัน อย่างคราวก่อนเจ้าตัวก็ทำเอาร้องอื้อหือไปที หลังถ่ายภาพส่งยิ้มกับหนังสือนิทานอยู่ดี ๆ แต่คนดันไปโฟกัสที่ช

แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล เซ็กซี่สตาร์ขวัญใจหนุ่ม ๆ ชาวไทย ขอชวนมาซ้อมมวยกันสักหน่อย แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดแน่นอน เพราะเธอมาในลุคแซ่บปรอทแตก ปล่อยความฮอตฉ่าทำลายสมาธิของคู่แข่งจนแตกกระเจิง สู้ต่อไม่ไหวคงทำได้แค่ยอมแพ้และยืนมองอยู่ไกล ๆ

น้ำผึ้ง คำอาจ นักวอลเลย์บอลสังกัดสโมสร เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี วัย 31 ปี และเป็นเพื่อนซี้ แป้น ปิยะนุช แป้นน้อย อีกด้วย ดีกรีความสวยของสาวคนนี้ สะกดทุกสายตาคนดูทั้งสนามเลยทีเดียว สวยออร่ากระจาย !!

ถือเป็นข่าวการสูญเสียที่ทำเอาแฟน ๆ นางงามในบ้านเราถึงกับใจหายไปตาม ๆ กัน สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ เอฟ ธนากร วงศ์ประเสริฐ Miss Tiffany 1998 ซึ่งเป็นมิสทิฟฟานี่คนแรกของประเทศไทย โดยล่าสุด (2 กรกฎาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย ได้อ

ถือเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ประทับเข้าไปอยู่ในหัวใจของวัยรุ่นยุค 90 หลาย ๆ คน สำหรับเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ซึ่งในยุคนั้นถือว่าเป็นเพลงฮิตที่คลื่นวิทยุไหน ๆ ก็ต้องเปิดเลยทีเดียว ล่าสุด (31 พฤษภาคม 2564) เจมส์ เรืองศักดิ์ ได้เผยความลับของเพล