winner55 ดี ไหม

winner55 ดี ไหม

ยังคงอยู่กับประเด็นร้อน ๆ ปมศึกน้ำลายของ หนุ่ม ศรราม และ กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังออกมาแฉกันไปกันมา ทั้งประเด็นเรื่องการเลี้ยงลูก และเรื่องการยืมเงินของ กุ้งพลอย ที่ฝ่ายชายบอกว่าอดีตภรรยาไปยืมเงินเพื่อนตัวเอง จนต้องไปใช้หนี้แทน

ทำเอาหลายคนอึ้งไปเลย เมื่อได้ทราบน้ำหนักตัวของนางเอกสาวยิ้มหวาน มิน พีชญา ที่เจ้าตัวโพสต์เผย น้ำหนักตัวแค่ 39 กิโลกรัมเท่านั้น แทบจะเท่ากับเด็กสาวคนหนึ่ง จนเกิดคำถามว่าเธอคลั่งผอมหรือไม่ และอยากให้ขุนน้ำหนักขึ้นมาอีกหน่อย ซึ่งต่อมาเจ้าตัวก็ลงคลิปกินหมูกระ

มีเรื่องเมาท์แซ่บ ๆ ของคนในวงการมาให้ขาเมาท์ได้จับตากันอีกครั้ง สำหรับนักข่าวคนดัง เต๋า ทีวีพูล ที่ล่าสุด (9 มิถุนายน 2564) ได้ออกมาเผยข่าวซุบซิบของดารา พร้อมแคปชั่นว่า "โป๊ะในโป๊ะลูก" โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ "เล่นเองหลุดเอง ! พระเอกหิวแส

นับเป็นข่าวที่สะเทือนใจสังคมไม่น้อย กรณีเหตุกราดยิง รพ.สนาม ที่อดีตทหารเกณฑ์ ก่อเหตุยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต หลังทำขวดเบียร์แตกกลางร้านแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน จึงมีปากเสียงกับพนักงาน แล้วกลับมายิงอีกฝ่าย จากนั้นยังได้เดินทางไปก่อเหตุกราดยิงที่ รพ.สนาม

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ภายหลังจากที่ ควอนมินอา อดีตไอดอลวง AOA ออกมาแฉว่าเพื่อนสมาชิกร่วมวงคอยทำให้ลำบากใจมาตลอด 10 ปี ซึ่งเธอได้โพสต์รูปกรีดข้อมือพยายามฆ่าตัวตาย และยังบอกถึงอดีตเพื่อนร่วมวงและประธานค่ายว่า พวกคุณไม่มีสิทธิ์ย่างเท

เล่นเอาอินสตาแกรมไฟลุกกันพรึ่บพรั่บเลยทีเดียว สำหรับดารานักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุด (17 มิถุนายน 2564) เรียกเสียงฮือฮาได้สนั่น เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว กับภาพใส่ชุดสีชมพูหวานไปดินเนอร์ทานมือเย็นหรู ซึ่งชุ

สำหรับ Jung Ayoon เป็นหมอกายภาพบำบัด ที่ถูกยกให้เป็นบุคลากรด้านกายภาพที่เซ็กซี่ที่สุดของแดนโสม ด้วยใบหน้าที่สวยงาม บวกกับรูปร่างสุดเซ็กซี่ชวนละลาย ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ต ราวกับเน็ตไอดอลและส่งผลให้เธอกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่งใน

ลีน่า ลลินา ชูเอ็ทท์ ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นนางแบบและนักแสดงลูกครึ่งไทย-แคนาดา เริ่มเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ จากผลงานละคร นารีริษยา เมื่อปี 2559 โดยรับบทเป็นปณิดา ก่อนจะมีผลงานวงการบันเทิงอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย

นับเป็นเรื่องน่ายินดี หลังจากที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ให้กำเนิด น้องอะตอม ลูกชายคนที่ 3 ซึ่งมีหน้าตาน่ารักน่าชังและสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ส่วนคุณแม่ก็กลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นตามลำดับ ความสวยเซ็กซี่ไม่มีลดลงเลย ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2564) เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้อวดหุ่นห

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกจับตาอีกรอบ กรณีระหว่าง กุ้งพลอย กนิษฐ์รินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กับอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ที่มีเรื่องราวตอบโต้กัน ทั้งเรื่องลูก และเรื่องยืมเงินคนอื่น ซึ่งทั้ง 2 ฝ่าย ก็งัดหลักฐาน ชี้แจงกันไปคนละด้าน อ่านข่าว : สรุปประเด็น หน