เปิด เกม

เปิด เกม

เปิดภาพ ฮาแวนนา วินเทอร์ (Havanna Winter) นักร้องและนักแสดงดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ วัย 13 ปี ที่โด่งดังจากการโพสต์รูปในอินสตาแกรม นอกจากนี้เธอยังติดอันดับหนึ่งในคนดังจากอินสตาแกรม ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตอนนี้ ดูสวยทุกมุม จนใครหลาย ๆ คนแทบไม่อยากเชื่อเลย

เป็นสาวสวยแซ่บที่หลายคนอิจฉา สำหรับ เลน่า เฮเลน่า แฟนสาวลูกครึ่งของนักฟุตบอลสุดหล่อ งานดี ดีกรีสามีแห่งชาติในใจสาว ๆ อย่าง ชาริล ชัปปุยส์ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวเลน่า ก็ลงคลิปชวนตาร้อน เป็นโมเมนต์หวานฉ่ำกับแฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่น "Life with you"

เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ The Voice นักร้องสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ ได้อวดชุดอยู่บ้านสุดเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรม แต่ละชุดเป็นอะไรที่แซ่บเกินเบอร์มาก ๆ ทำเอายอดไลก์พุ่งคอมเมนต์กระจาย

เป็นข่าวที่หลายคนจับตามองไม่น้อย สำหรับข่าวเมาท์ร้อน ๆ ในวงการสื่อ ที่ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2564) นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นเรื่อง หุ้นของช่องดังร่วงหลังมีพิธีกรประกาศลาออก โดย เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า &qu

ดูเหมือนหัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดาราสาวจากแก๊งนางฟ้า ที่นับวันยิ่งดูสนิทสนมใกล้ชิดกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา เข้าไปทุกที ล่าสุดเธอได้จัดทริปไปเที่ยวเหนือกับเพื่อน ๆ และก็ไม่วายมีไฮโซหนุ่มติดตามไปด้วย แม้ทั้งคู่ยังไม่ออกม

ถึงแม้ว่านักร้องสาว พลอยชมพู ญานนีน จะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเยอรมนีแล้ว แต่เธอก็ยังมีผลงานเพลงมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ติดตามไม่ขาด อย่างเมื่อไม่นานมานี้ที่เจ้าตัวโชว์น้ำเสียงคัฟเวอร์เพลงเพราะ ๆ ที่ท่อนจบทำเอาคนสะดุ้งฮือฮา กับเพลง นะจ๊ะพ่อมึงสิ ของ Fomeo

จากกรณีดราม่าที่ดาราสาวยอมตกเป็นโลกใบที่สองแฟนหนุ่ม ก่อนเกิดมหกรรมโป๊ะว่าสาวที่ชื่อ "ตาล" อ้างเป็นโลกใบที่หนึ่ง เค วัฒนา เจ้าบ่าว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ไม่ใช่ตัวจริง แต่เป็นการแอบอ้างรูปคนอื่น ซึ่งทาง จั๊กจั่น พร้อมด้วย ทนายนิด้า ได้ดำเนินคดีกับอด

บ๋อม กวีญา นาคโอภาส สาวเชียงใหม่ ผู้รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะการวิ่ง ที่ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจนักวิ่ง โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ จนถูกยกให้เป็นนางฟ้านักวิ่งอีกคนของเมืองไทย

ประกาศผลกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ในวันนี้ (17 พฤษภาคม 2564) ถ่ายทอดสดจาก Seminole Hard Rock Hotel & Casino – Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่แฟนนางงามจากทุกชาติต่างส่งแรงใจเชียร์นางงามตัวแทนของปร

เรียกว่าขาเมาท์ปูเสื่อรอกันเลยทีเดียว หลังเพจดังตั้งข้อสงสัยว่านักแสดงสาว ดิว อริสรา ส่อแววเลิกกับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี อีกรอบหรือเปล่า เนื่องจากฝ่ายหญิงลบภาพคู่ในอินสตาแกรมออกจนเกลี้ยง แถมอันฟอลโลกันแล้วด้วยอ่านข่าว : ดิว อริสรา - เซบาสเตียน รูปคู่หายเก

เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90s ได้เฮกันไปแล้ว หลังอดีตสมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานของค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ RS พร้อมใจกันโพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นทำนองว่า พวกเรายังคิดถึงทุกคนอยู่ตลอดนะ และได้เปิดยูทูบแชนแนลชื่