ฟรี เครดิต ไม่ ต้อง แชร์

ฟรี เครดิต ไม่ ต้อง แชร์

มีข่าวเมาท์แซ่บ ๆ ของคนในวงการให้บรรดาขาเผือกได้ตาลุกกันอีกรอบ สำหรับเพจ เจ๊มอย 108 V1 ที่ล่าสุด (22 กรกฎาคม 2564) ได้ออกมาเผยแชตเมาท์จากวงใน ทักมาฝากตีแผ่เรื่องราวของนางเอกละครคนหนึ่ง กับคำใบ้ว่า "พรีเซ็นเตอร์เยอะที่สุดตอนนี้" ไม่ให้คิวกองถ่ายล

เป็นนักแสดงและนางแบบสุดเซ็กซี่ในตำนานของเมืองไทย ที่มีหนุ่ม ๆ มากมายยกให้เป็น "คุณครู" สำหรับ แน๊ต เกศริน หรือ "น้องแน๊ต" แต่นอกจากจะมีคนที่ชื่นชอบแล้ว เจ้าตัวก็ยังต้องเจอกับดราม่า ถูกตำหนิติเตียน และเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับอาชี

เป็นคู่สาวคนสนิทที่มีแฟน ๆ จับตามองเรื่องความสัมพันธ์ และลุ้นในสถานะว่าคืออะไร แถมยังทั้งจิ้นทั้งเชียร์กันแบบรัว ๆ สำหรับคู่ของ พลอย เฌอมาลย์ กับสาวลูกครึ่งรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา ที่พักหลัง ๆ มักจะมีรูปคู่ โมเมนต์หวาน ๆ มาให้ได้ติดตามกันตลอด อย่างล่าสุด (

เล่นเอาหลายคนงงไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ล็อกอินสตาแกรมตั้งค่าเป็นส่วนตัว แถมยอดคนติดตามยังลดฮวบฮาบไปเป็นแสน ๆ ซึ่งก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นว่าที่เจ้าตัวนั้นล็อกไอจีอาจจะเป็นเพราะเจอดราม่าไม่ออกมา Call Out ก็เป็นได้

ไม่รู้ไปติดภาพสาว ทับทิม มัลลิกา เป็นพิธีกรสายแบ๊วมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่นับจากนี้ไปอาจต้องเปลี่ยนความคิดใหม่หมด หลังเธอยอมทุ่มสุดตัวปล่อยของทั้งหมดแบบไม่มีกั๊ก ทั้งหุ่นสุดเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ และรอยสักสวย ๆ บนแผ่นหลังอันขาวเนียน ซึ่งเป็นการถ่ายแบบที่เซ็กซี

กำลังเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจในสังคมอย่างมาก กรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกออกหมายจับคดีฆ่าน้องชมพู่ ซึ่งที่ผ่านมาลุงพลได้รับการพูดถึงอยู่ตลอด โดยมีการถูกเชิญไปทำงานในวงการบันเทิง และได้ร่วมร้องเพลง เต่างอย กับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง จินตหรา พู

เรียกว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่ากระหน่ำทันที หลังไปขึ้นเขียงทำศัลยกรรมตาสองชั้นพร้อมเสริมอึ๋ม แต่กลับไปยอมไปขึ้นศาลเจอคู่กรณีอย่าง เก้า เกริกพล และยังมีการพูดถึงประเด็นนี้ว่า เจนนี่นั้นให้ค่าเสียหายกับเก้าแค่ 100,000 บาท เพื่อยุติคดีนั้นอ่านข่าว

แซ่บทุกท่า ฮอตฉ่าทุกมุมจริง ๆ สำหรับ สกายไดร์ฟ ชิดชนก ศรีถัทธ์ กระต่ายสาวที่มาพร้อมรอยสักสุดร้อนแรง ซึ่งครั้งนี้ถ่ายเป็นธีมแบบชาวร็อก เน้นท่าโพสเท่ ๆ โชว์น้อย แต่เผ็ดมาก ฟาดด้วยสายตาและความขาวเนียน งานดีจนปล่อยผ่านไปไม่ได้วันนี้กระปุกดอทคอมเลยขอนำภาพบางส่

เป็นอีกหนึ่งคนดังขอเลือกบินลัดฟ้าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ที่ต่างประเทศ สำหรับพิธีกรสาว พลอย หอวัง ที่เพิ่งควงหวานใจนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ บินไปลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อฉีดวัคซีนเข็มแรก โดยในทริปนี้ สาวพลอย หอวัง ก็มีภาพสว

พาชมมุมแซ่บ ๆ ของ ครูอาย ทิตยา คุณครูสอนภาษาอังกฤษจากเฟซบุ๊กเพจ เรียนเหอะ อยากสอน ที่กำลังเป็นขวัญใจชาวเน็ตในตอนนี้ เจอครูสอนภาษาอังกฤษสวยแซ่บขนาดนี้ อยากลงคอร์สเรียนภาษาแล้วครับผม !!

ช่างดีต่อใจอะไรอย่างนี้ สำหรับเซตภาพเซ็กซี่ของสาว โดนัท รัตนา เพลย์บอยบันนี่ 2019 สุดแซ่บ ที่คราวนี้จัดให้สาวโดนัท มาในชุดบิกินี่สีขาว พร้อมท่ายืนโพสอวดสัดส่วนเย้ายวนชวนฝัน เห็นแล้วละลายไปทั้งตัวและหัวใจ สมกับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเพลย์บอยที่สุดแน่นอ

นอร์ท อดิศา สาทแก้ว เป็นเน็ตไอดอลและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่เคยผ่านผลงานวงการบันเทิงมาแล้ว โดยเฉพาะบทบาทนางเอกศุกร์สตอรี่ (ตอน ตำรวจสาวนายมาเฟีย) ซึ่งนอกจากบทบาทเน็ตไอดอลและนางแบบ นอร์ทยังเป็นที่รู้จักในฐานะแฟนสาวของ เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ นักแสดงสายฮาจา