ทาง เข้า isc123

ทาง เข้า isc123

เป็นอีกคนดังที่มักจะออกมางานจิตอาสาช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู บางครั้งก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเองด้วย อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปลงพื้นที่ช่วยเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้วมา แต่ก็มิวายมีดราม่าตามมาทุกครั้งเมื่อมีบางราย

เรียกว่าเป็นดราม่าที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ 3 สาวเพื่อนซี้ ก้อย อรัชพร, นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา ยูทูบเบอร์ดังเจ้าของช่อง GoyNattyDream Channel หลังออกมาเผยคลิป Truth or dare ขอ die ไปเลยได้มั้ยคะตอบความจริงมา ! ไม

แม้ตอนนี้งานในวงการบันเทิงจะหยุดชะงักลงทำให้ดาราคนดังบางคนเสียรายได้ แต่กลับมีอีกคนที่รุ่งเอา ๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ที่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ขยันสร้างคอนเทนต์ออกมาให้แฟนคลับได้ชมอยู่เรื่อย ๆ บางคลิปก็ได้ยอดวิวแตะล้านในเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุด (14

เปิดภาพ Faye Lorenzo นักแสดงสาวลูกครึ่ง สเปน-ฟิลิปปินส์ ที่กำลังโด่งดังจากซีรีส์ Bubble Gang บวกกับเธอได้เผยมุมเซ็กซี่ลงในไอจี หนุ่ม ๆ แห่สมัครเป็นแฟนคลับสาวคนนี้กันให้พรึ่บ และล่าสุดที่เธอลงคลิปเต้นในแอปพลิเคชัน TikTok คนถล่มไลก์เพียบ !!

ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง ได้อวดภาพสมัยถ่ายแบบให้นิตยสาร คุณหญิง ระหว่างเก็บทำความสะอาดบ้าน งานนี้แฟน ๆ รวมทั้งเพื่อนในวงการพากันคอมเมนต์สนั่นโซเชียล ต้องบอกเลยว่า ยุคนั้นเธอดูสวยสะกดทุกสายตาจริง ๆ

จากกรณีที่ ดาราสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกมาโพสต์ฟาดเดือดแฉเพื่อนที่เคยสนิทรู้จักกันมา 10 ปี แต่กลับหักหลักแอบแซ่บมานอนกับแฟนของเธอทุกคน ทั้งจ้องเสียบแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันไป ขนาดแฟนคนปัจจุบันก็ยังเกือบโดนไปด้วยดีที่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วย ทำเอาขาเมาท์ตามเผือกกัน

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจเป็นตาม ๆ กัน สำหรับกรณีของพิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย เกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะกลางรายการสด จนไม่สามารถเล่าข่าวได้ปกติ ซึ่งเจ้าตัวพูดขึ้นมาว่า "ผมหัวใจเต้นผิดจังหวะ ผมมีความรู้สึกเหมือนผมพูดออกไปแล้วผมเหนื่อย มันเป็นโรคประจำตัว อย

ไม่เคยพัก ไม่เคยแผ่วกับเรื่องความเซ็กซี่เลยจริง ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บในวงการ ยิ่งช่วงอากาศร้อน ๆ แบบนี้ก็มีภาพที่เจ้าตัวออกมาอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำแบบไม่ว่างเว้น อย่างล่าสุด (23 พฤษ