เกม ไพ่ ได้ ตัง

เกม ไพ่ ได้ ตัง

สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ อดีตพระเอกลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี ที่มีผลงานสร้างชื่อจากละครเรื่อง โม่งแดง, หลงเงาจันทร์, ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ และ รหัสโลกันตร์ ซึ่งตอนนี้เขาได้หันหลังให้กับวงการบันเทิง ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลและเกม สำหรับใครที

มีภาพแซ่บ ๆ มาให้ได้ติดตามกันตลอด ไม่ว่าจะมาในชุดแบบไหน สำหรับสาว ยิปซี คีรติ โดยเฉพาะแฟชั่นในชุดบิกินี่ ที่ความเซ็กซี่มาเต็ม กับงานหุ่นสุดเซี้ยะ ผิวเนียนสีแทนสวย พร้อมหน้าอกหน้าใจสุดสะบึม โดยล่าสุด (17 กรกฎาคม 2564) ยิปซี คีรติ ก็ออกมาเผยภาพเด็ดในชุดบิกิ

เปิดภาพ Su Hlaing Win เน็ตไอดอลสาวจากเมียนมา ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ จนทำให้มียอดผู้ติดตามในเฟซบุ๊กสูงถึง 738,044 คน สวยและหุ่นเป๊ะแบบนี้ หนุ่มไทยตกหลุมรักสาวเมียนมาเข้าไปเต็ม ๆ

ดูเหมือนหัวใจจะไม่ว่างซะแล้ว สำหรับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดาราสาวจากแก๊งนางฟ้า ที่นับวันยิ่งดูสนิทสนมใกล้ชิดกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา เข้าไปทุกที ล่าสุดเธอได้จัดทริปไปเที่ยวเหนือกับเพื่อน ๆ และก็ไม่วายมีไฮโซหนุ่มติดตามไปด้วย แม้ทั้งคู่ยังไม่ออกม

ถ้าพูดถึงยูทูบเบอร์สาวสุดแซ่บ มีไลฟ์สไตล์หรูหราอู้ฟู่นั้น ชื่อของ มิ้วกี้ ไปรยา อดีต Miss Sexy Leo Girl 2012 อย่างแน่นอน ซึ่งเธอ และสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง อดีตพิธีกร ดีเจ ดีกรีหนุ่มคลีโอ ปี 2007 ก็มักจะทำคอนเทนต์ลงยูทูบเสมอ และหนึ่งในคอนเทนต์ที่ทำใ

เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล ได้เผยภาพตอนเข้าคลินิกเสริมความหล่อแบบจัดเต็ม ทั้งปลูกผม ร้อยไหม และ Botox ด้วยความที่เข้าใกล้วัยเลข 5 เลยเปลี่ยนลุคตัวเองซะหน่อย ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์ชื่นชมถึงความเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกของเขาเพียบ ดูหล่อขึ้นกว่าเดิมจร

สมัยก่อนพอถามถึงสเปกภายนอกของสาวในฝัน หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่มักจะเลือกคนผิวขาวไว้ก่อน แต่ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าเทรนด์ ผิวสีแทน หรือ ผิวสีน้ำผึ้ง กำลังมาแรงมาก ๆ ดารา-นางแบบบ้านเราถึงขั้นตีตั๋วไปอาบแดด ทำผิวแทนกันเต็มไปหมด ซึ่งดาราสาวผิวแทนแต่ละคนต่างดูมีเสน่ห์แ

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟน ๆ ของยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หูผึ่งกันไปตาม ๆ กัน หลังอดีตแฟนหนุ่ม สสไปร์ทสไลเดอร์ หรือ สไปร์ท SPD ออกมาเผยในรายการหนึ่งว่าหลังโดนถามว่าจากเลิกรากันไปแล้วฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาตามจีบบ้างไหม ซึ่งสไปร์ทก็บอกว่าต้องมีอยู่แล้ว แถมคนห

เป็นประเด็นร้อน เมื่อ น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรมของ ตั๊ก มยุรา ประกาศตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เลิกกับอดีตสามี ลูคัส ซึ่งต่อมาน้ำตาลได้ออกมาแฉอดีตสามีเป็นชุด ทั้งเรื่องเอาผู้หญิงมานอนที่คอนโด ใช้เบอร์โทรศัพท์ก่อกวนต่าง ๆ นานา รวมไปถึงพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย ก่