เกม ยิง ปลา ยอด นิยม

เกม ยิง ปลา ยอด นิยม

เจอดราม่าช่วงกักตัวอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร หลังมีดราม่าดารากักตัวทิพย์ และมีภาพด้านหลังของคนที่ดูคล้ายแต้ว กำลังพาสุนัขไปเดินเล่น ทั้งที่นางเอกสาวอยู่ในช่วงกักตัว เนื่องจากใกล้ชิดกับคนติดโควิด 19 อีกรอบ ซึ่งคนก็สงสัยว่ารูปใหม่หรือรูปเก่า และวิพ

ความเซ็กซี่ยังคงมาเต็มเหมือนเดิม สำหรับสาว ลูกตาล อาริษา นางร้ายสายแซ่บขวัญใจหนุ่มไทย ที่ถอยห่างจากวงการบันเทิงไปนานกว่า 3 ปี เนื่องจากใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ก็ยังอัปเดตภาพแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟน ๆ ติดตามอย่างต่อเนื่องล

ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ที่ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ร้องไห้ช่วงพักเบรกหลังอ่าานข่าวสถานการณ์การติดเชื้อโควิดสุดหดหู่ที่มีผู้เสียชีวิตและคนที่ยกรอเตียงอีกเป็นจำนวนมากติดต่อกันหลายข่าว สำหรับดาราสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ที่เข้าไปคอมเมนต

มีข่าวให้ขาเมาท์ได้หูผึ่งตากระตุกไปตาม ๆ กัน สำหรับข่าวของคู่รัก น้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ น้ำหวาน รักษ์ณภัค กับหวานใจหนุ่ม ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ที่ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาตลอด แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่าคู่นี้เขาเลิกกันอีกแล้ว ! หรือเปล่า หลังสังเกตว่าในอินส

เรียกว่าขาเมาท์ปูเสื่อรอกันเลยทีเดียว หลังเพจดังตั้งข้อสงสัยว่านักแสดงสาว ดิว อริสรา ส่อแววเลิกกับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี อีกรอบหรือเปล่า เนื่องจากฝ่ายหญิงลบภาพคู่ในอินสตาแกรมออกจนเกลี้ยง แถมอันฟอลโลกันแล้วด้วยอ่านข่าว : ดิว อริสรา - เซบาสเตียน รูปคู่หายเก

ชมภาพเซตใหม่ของ บอลลูน พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ เน็ตไอดอลในตำนาน ต้นตำรับความแซ่บ จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ จนถึงทุกวันนี้ โดยภาพเซตนี้เธอได้ไปเที่ยวที่กาญจนบุรี ยิ่งได้เห็นชอตอาบน้้ำให้ช้าง งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายกันเป็นแถว

นับเป็นของขวัญส่งท้ายซัมเมอร์ที่ว้าวสุด ๆ เมื่อนางเอกสาวสวย ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงในดวงใจของใครหลาย ๆ คน ตัดสินใจยอดสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ ปลดปล่อยความร้อนแรงในชุดทำงานธีมขาว-ดำ แซ่บกลมกล่อมลงตัวทุกท่วงท่า ยากที่จะหลบสายตาจากภาพเซตนี้ได้ระดับเซเลบร

วันที่ 10 กรกฎาคม 2564 ผู้ชมรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 ต่างน้ำตาซึมเศร้าใจไปตามกัน ภายหลังจาก ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวสาว รู้สึกสะเทือนใจเกินกลั้น ร้องไห้เสียงสะอื้นกลางรายการสด ขณะอ่านข่าวบีบหัวใจ กรณีลูกสาวออกมาโพสต์ของความช่วยเหลือแม่

เป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับกรณีที่ยูทูบเบอร์ดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ สไปร์ทสไลเดอร์ หรือ สไปร์ทSPD หลังออกมาประกาศเลิกราและเหลือสัมพันธ์แค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่ายังทำงานร่วมกันได้อยู่ ส่วนเหตุผลของการเลิกรานั้นเป็นเพรา

หลังจากที่นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น มุก วรนิษฐ์ และ ทอย ปฐมพงศ์ ออกมาเปิดเผยว่าได้ปิดฉากรัก เลื่อนจากสถานะแฟนมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว ก็ทำเอาแฟนคลับแอบสงสัยไม่น้อยว่าเป็นเรื่องของมือที่สามหรือเปล่า ซึ่งฝ่ายหญิงเผยว่าไม่มีเรื่องนี้ และตนเป็นคนขอจบเอง แถมตอนน