สูตร ยิง ปลา

สูตร ยิง ปลา

เฟซบุ๊ก Sarun Bootudom ได้แชร์ภาพเทศกาลสงกรานต์ที่ห้าง UDTOWN อุดรธานี เมื่อปี 2019 ซึ่งเป็นภาพตอนที่ ดีเจโซดา ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับเด็ก ๆ ที่ใคร ๆ ต่างพากันโฟกัสที่ชุดของดีเจโซดาทั้งนั้น แถมยังแอบอิจฉาเด็กกลุ่มนี้ที่ได้เล่นน้ำสงกรานต์กับดีเจโซดาอีกเช่นก

ทำเอาแฟนคลับคู่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ฟินกันเป็นแถบ หลังจากที่ฝ่ายชายโพสต์ภาพของตัวเองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งอยู่ในอิริยาบถยิ้มแฉ่งให้กับตากล้อง ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนถ่าย แต่พอฝ่ายหญิงทักคอมเมนต์มาทวงเครดิตถึงได้รู้ จนโดนแซวเลยว่าหรือจ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดอบอุ่น สำหรับครอบครัวของพิธีกรสาวอารมณ์ดี หนูเล็ก ภัทรวดี หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับคุณสามี เอกวุฒน์ จันท์พันธ์ ที่มีลูกชาย น้องมาวิน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเติมเต็มความอบอุ่นให้กับครอบครัว ซึ่งครอบครัวนี้ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้เห

แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ก็ไม่ทิ้งลายความแซ่บ สมฉายา "สั้นเสมอหู" อย่างล่าสุด (29 มิถุนายน 2564) ในทริปเที่ยวทะเลกับสามีและลูกน้อย สาวใบเตย ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เสิร์ฟภาพแซ่บในชุดว่ายน้ำ ที่ทำเอา IG แทบลุกเป็นไ

เกิดเป็นอาชีพใหม่ที่มาแรงมาก ๆ ในโลกอินเทอร์เน็ต สำหรับ ยูทูบเบอร์ (YouTuber) หรือคนสร้างสื่อวิดีโอด้วยความคิดสร้างสรรค์ลงบนเว็บไซต์ YouTube ซึ่งยิ่งมีคนเข้าชมและยอดติดตามมากเท่าไหร่ ยิ่งกลายเป็นรายได้จำนวนมหาศาล หลายคนจึงหันมาสนใจการทำยูทูบเบอร์กัน จนมีเ

เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่ครบเครื่องอย่างมาก สำหรับสาว เป้ย ปานวาด คุณแม่คนสวยของน้องโปรดและน้องปาลิน ล่าสุดได้เผยคลิปโชว์ฝีมือจับขนมจีนเส้นสดให้ คุณแม่ปิยะ​ดา บุญยรัตกลิน คุณแม่ของสามี ป๊อบ นิธิ ซึ่งต้องม้วนเส้นขนมจีนเป็นขด ๆ ให้สามารถรับประทานได้ง่าย เจ้าตั

เพื่อน ๆ ในวงการและบรรดาแฟนคลับต่างพากันให้กำลังใจ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ภายหลังเผชิญเหตุการณ์ไม่คาดฝัน คุณแม่เกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้นจนสลบไป ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่กลับไม่ได้รับการดูแลอย่างที่ควร จนได้มีโพสต์วิจารณ์ไปก่อนหน้านี้ อ่านเพิ่มเติ

นับวันยิ่งฉายแววหล่อขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ น้องคีตะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ ลีโอ พุฒ ที่เผลอแป๊บเดียวก็เริ่มกลายเป็นหนุ่มน้อยอายุ 11 ปีแล้ว ซึ่งคุณพ่อก็สนับสนุนให้เล่นกีฬาชนิดต่าง ๆ และเล่นดนตรีควบคู่ไปด้วย ทำให้น้องมีความสามารถหลายด้านไม่ธรรมดาเลยทีเด