“มุ่งสู่การพัฒนาตามหลักธรรมาภิบาล ประสานพลังประชาชน สนใจผู้สูงอายุ สิ่งแวดล้อมปลอดภัย บริการที่ทันสมัย ดำรงไว้ซึ่งการพัฒนาที่ยั่งยืน”
ข้อมูลเทศบาล
ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ - นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง<br>โทร. 065-2412957

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์

นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง
โทร. 065-2412957

สายตรงนายก

sankamphaeng
sankamphaeng

ข่าวกิจกรรม

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เป็นประธานเปิดโครงการอบรมให้ความรู้และศึกษาดูงานแก่คณะกรรมการกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลสันกำแพง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง เป็นประธานเปิดโครงการอบรมให้ความรู้และศึกษาดูงานแก่คณะกรรมการกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลสันกำแพง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2567  เรื่อง การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนเ...

อ่าน 32 ครั้ง

ออกตรวจเยี่ยมและอำนวยความสะดวก การขุดลอกวัชพืชและอุปสรรคกีดขวางทางน้ำ

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้ นายชาครีย์  ขัติรัตน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง คณะผู้บริหาร พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง นำโดยนายประวิตร  ใจวงค์เป็ง ประธานสภาเทศบาลตำบลสันกำแพง และเจ้าหน้าที่ที่เกี...

อ่าน 31 ครั้ง

ร่วมศึกษาดูงานชุมชนต้นแบบในการจัดการขยะเปียก ลดโลกร้อน ประจำปีงบประมาณ 2567

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.00 น. ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายให้  นายศราวุธ ธิวรรณ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน อสม.  และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมศึกษา...

อ่าน 48 ครั้ง

ว่าที่ร้อยตรีปัญญา อุ่นประดิษฐ์ นายกเทศมนตรีตำบลสันกำแพง มอบหมายกองการศึกษา จัดกิจกรรมเนื่องในวันมาฆบูชา โดยส่งเสริมสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลตำบลสันกำแพง

ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดสันโค้ง นำนักเรียนร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตร เนื่องในวันมาฆบูชา ณ วัดสันโค้ง ...

อ่าน 50 ครั้ง